Thành ủy Hà Nội thống nhất tiếp tục giãn cách xã hội đến 6 giờ sáng 6.9

Mai Hà
Mai Hà
20/08/2021 16:00 GMT+7

Phó bí thư Thành ủy Hà Nội Nguyễn Văn Phong cho biết, Thường vụ Thành ủy đã thống nhất tiếp tục giãn cách xã hội toàn thành phố đến 6 giờ ngày 6.9 để phòng, chống dịch Covid-19 .

Tại cuộc họp báo chiều 20.8, Phó bí thư Thành uỷ Hà Nội Nguyễn Văn Phong cho biết, Ban Thường vụ Thành ủy đã họp, biểu quyết thống nhất trên cơ sở đề xuất, báo cáo của Ban Cán sự đảng UBND TP tiếp tục thực hiện giãn cách xã hội trên toàn địa bàn thành phố theo Chỉ thị số 16/CT-TTg đến 6 giờ ngày 6.9.
Theo báo cáo của TP.Hà Nội, trong 27 ngày thực hiện giãn cách xã hội, tình hình dịch bệnh trên địa bàn Thành phố bước đầu được kiểm soát.
Tuy nhiên, bên cạnh kết quả đã đạt được vẫn còn những tồn tại, nguy cơ, thách thức đặt ra, lượng người ra đường vẫn đông, nhiều trường hợp đã bị xử lý vi phạm. TP cũng liên tiếp ghi nhận ca nhiễm mới trong cộng đồng tại các khu vực có mật độ dân cư đông, địa bàn phức tạp, ngõ ngách đan xen với các cơ sở sản xuất, cung cấp dịch vụ thiết yếu đang hoạt động tại khu vực.
Qua công tác xét nghiệm diện rộng, TP bước đầu đã xác định được một số địa bàn và đối tượng nguy cơ rất cao (vùng đỏ và nhóm đỏ), tiềm ẩn rủi ro và nguy cơ lớn có thể hình thành những ổ dịch phức tạp, khó kiểm soát.

Nóng bỏng ổ dịch Covid-19 mới tại chung cư HH4C Linh Đàm ở Hà Nội

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.