Thất nghiệp đi đánh bả trộm chó, mèo

05/10/2016 09:58 GMT+7

Rạng sáng ngày 5.10, Công an P.Chánh Mỹ (TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương) trong lúc tuần tra đã bắt quả tang Lương Trung Kiên (34 tuổi, ngụ Đắk Lắk) đang đi đánh bả trộm chó, mèo.

Trung tá Bùi Thế Phong, Trưởng công an P.Chánh Mỹ cho biết lúc khoảng 2 giờ 30 cùng ngày (5.10), lực lượng đi tuần tra trên đường thuộc khu phố Mỹ Hảo (P.Chánh Mỹ) thi phát hiện chó, mèo nằm chết rải rác.
Nghi ngờ chó, mèo bị đánh bả chết, lực lượng công an P.Chánh Mỹ tổ chức mai phục, đồng thời chia lực lượng ra để truy tìm.
Khi đến gần một căn nhà dân, công an phát hiện Kiên đang tìm cách lấy những con chó đã chết nằm ở phía bên trong nhà. Sau đó Kiên bị đưa về trụ sở công an phường cùng với 2 con chó đã chết, 5 con mèo (trong đó có 3 con còn sống) để làm rõ.
Kiên và những chú chó, mèo "nạn nhân" Ảnh: ĐỖ TRƯỜNG
Tại trụ sở công an phường, Kiên xuất trình 1 thẻ sinh viên (khóa học 2003 - 2007). Kiên cũng khai mình đã có bằng cử nhân, nhưng đã cầm cố bằng để lấy 25 triệu đồng.

Theo Kiên, sau khi tốt nghiệp, Kiên có đi làm ở nhiều nơi nhưng sau đó thất nghiệp nên đi trộm chó để kiếm tiền tiêu xài.

Sáng cùng ngày, công an đã đưa nghi can Kiên quay trở lại hiện trường thu hồi thêm được 2 con chó trúng bả đã chết.
Thẻ sinh viên mà Kiên xuất trình với công an Ảnh: ĐỖ TRƯỜNG

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.