Thêm một công ty du lịch bị tố quỵt tiền tỉ của khách

Trung Hiếu
Trung Hiếu
12/09/2018 20:09 GMT+7

Vụ việc Công ty TNHH thương mại và dịch vụ quảng cáo Golux (Q.1, TP.HCM) quỵt tiền khách chưa được giải quyết thì nay lại thêm một công ty nữa bị tố quỵt tiền khách lên tới cả tỉ đồng.

Trưa 12.9, nhiều người dân tập trung trước văn phòng Công ty CP dịch vụ du lịch Sài Gòn Chợ Lớn (gọi tắt là Công ty Sài Gòn Chợ Lớn) ở số 25 Đào Duy Anh, P.9 (Q.Phú Nhuận, TP.HCM) để đòi tiền đi tour.
Khách hàng cho biết họ đóng tiền đi tour cho công ty này nhưng nhiều tháng qua không được công ty tổ chức tour. Đến công ty không được trả tiền, gọi điện thoại thì lãnh đạo công ty tắt máy.
Thống kê của khách có mặt tại văn phòng Công ty Sài Gòn Chợ Lớn để đòi tiền trưa 12.9, số tiền mà họ đóng cho Công ty Sài Gòn Chợ Lớn gần 1 tỉ đồng.
Trong ngày 10.9 và 12.9, trước thông tin phản ánh của khách, thanh tra Sở Du lịch TP.HCM đã hai lần xuống kiểm tra văn phòng Công ty Sài Gòn Chợ Lớn nhưng công ty đóng cửa, không hoạt động.
Bảo vệ tòa nhà cho biết sau lễ 2.9, công ty này đã trả mặt bằng và dọn hết đồ đạc ra ngoài.
Thanh tra Sở Du lịch TP.HCM phối hợp với Phòng kinh tế Q.Phú Nhuận xuống kiểm tra vào sáng 12.9 nhưng Công ty Sài Gòn Chợ Lớn không hoạt động Trung Hiếu
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.