Thêm một vụ cháy xe nghi có kẻ phá hoại

Lê Lâm
Lê Lâm
18/07/2019 06:33 GMT+7

Trích xuất camera, lực lượng công an phát hiện thời điểm cháy xe có hai người đứng trước hai xe tải. Sau khi hai người này bỏ đi thì một tiếng nổ lớn phát ra, ngọn lửa bốc cháy.

Ngày 17.7, Công an H.Trảng Bom (Đồng Nai) tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân cháy 2 chiếc xe tải tại một cửa hàng gỗ trên địa bàn.
Theo thông tin ban đầu, khoảng 2 giờ 30 cùng ngày, hai chiếc xe tải của một cửa hàng gỗ trên QL1 (xã Hố Nai 3, H.Trảng Bom) bất ngờ bốc cháy. Ngọn lửa sau đó bao trùm hai chiếc xe, rồi cháy lan sang đường dây điện.
Nhận tin báo, lực lượng Cảnh sát PCCC Công an tỉnh Đồng Nai đã điều nhiều phương tiện cùng cán bộ chiến sĩ đến ứng cứu. Vụ cháy nhanh chóng được dập tắt, tuy không gây thiệt hại về người nhưng hai chiếc xe tải bị cháy gần như hoàn toàn.
Trích xuất camera, lực lượng công an phát hiện thời điểm trên có hai người đi một xe máy đứng trước hai xe tải. Sau khi hai người này bỏ đi thì một tiếng nổ lớn phát ra, ngọn lửa bốc cháy. Qua khám nghiệm, công an thu giữ được nhiều bình gas mini.
Trước đó, rạng sáng 9.7, một vụ cháy xe tương tự cũng xảy ra tại quán cà phê ở P.Thống Nhất (TP.Biên Hòa) khi một chiếc ô tô đậu trong quán cà phê bất ngờ bốc cháy, ngọn lửa cũng thiêu rụi luôn quán cà phê. Chủ quán cho biết trước khi vụ cháy xảy ra có hai người lạ mặt đi xe máy lởn vởn trước quán, nhiều bình gas mini cũng được thu giữ tại hiện trường.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.