Thi thể nam thanh niên nổi trên sông Cẩm Lệ sau 4 ngày mất tích

Huy Đạt
Huy Đạt
25/03/2018 12:30 GMT+7

Trong lúc đi chăn bò vào buổi sáng, người dân phát hiện thi thể một nam thanh niên đang trong quá trình phân hủy nổi gần bên bờ sông Cẩm Lệ.

Vào lúc 8 giờ ngày 25.3, người dân đang chăn bò tại khu vực bờ sông Cẩm Lệ (thuộc địa phận P.Hòa Quý, Q.Ngũ Hành Sơn, TP.Đà Nẵng) phát hiện một thi thể đang phân hủy nổi gần bờ sông.
Ngay sau khi phát hiện sự việc, người dân đã nhanh chóng báo tin cho lực lượng chức năng P.Hòa Quý, Q.Ngũ Hành Sơn, TP.Đà Nẵng.
Tiếp nhận thông tin, lực lượng Công an Q.Ngũ Hành Sơn đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để kiểm tra và phong tỏa hiện trường, nơi phát hiện thi thể nam thanh niên.
Đến 10 giờ cùng ngày, lực lượng khám nghiệm tử thi Q.Ngũ Hành Sơn, TP.Đà Nẵng đã hoàn tất công tác mổ tử thi và đưa thi thể nam thanh niên về nhà xác.
Nạn nhân được xác định là Trần Văn Đức (19 tuổi, quê quán tại tỉnh Đắk Lắk). Nạn nhân Đức làm nghề rửa xe tại một garage trên địa bàn P.Hòa Hải, Q.Ngũ Hành Sơn.
Theo người nhà nạn nhân, Đức ở quê ra Đà Nẵng không lâu và hiện đang thuê trọ ở tại P.Hòa Quý, Q.Ngũ Hành Sơn. Cách đây khoảng 4 ngày, Đức không đến garage làm việc và gia đình không liên lạc được. Người nhà đã ra sức tìm kiếm nhưng không thấy. Đến sáng 25.3 thì nhận được thông tin người dân phát hiện thi thể của Đức tại bờ sông Cẩm Lệ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.