Thi thể nữ lõa thể ở bìa rừng: Xác định nạn nhân, đang truy tìm hung thủ

22/02/2019 14:56 GMT+7

Công an đã xác định danh tính thi thể nữ lõa thể được phát hiện ở bìa rừng cạnh hồ thủy lợi Sông Biêu, đang lần theo các manh mối để truy bắt hung thủ.

[VIDEO] Gia cảnh người phụ nữ làm thuê nghèo chết lõa thể cạnh bìa rừng
Liên quan đến thông tin người dân địa phương phát hiện một thi thể nữ lõa thể ở bìa rừng cạnh hồ thủy lợi Sông Biêu, sáng 22.2, cơ quan chức năng tỉnh Ninh Thuận cho biết nạn nhân được xác định là bà Phạm Thị Phúc (53 tuổi, ngụ ở thôn 3, xã Nhị Hà, H.Thuận Nam, Ninh Thuận) .
Thi thể bà Phúc đã được bàn giao cho gia đình tổ chức an táng.
Bà Phạm Thị Thuận (chị ruột nạn nhân) cho biết, bà Phúc có hoàn cảnh rất khó khăn, chồng mất sớm để lại 3 đứa con nhỏ.
Do điều kiện kinh tế khó khăn bà Phúc lên xã Ka Đô, H.Đơn Dương (Lâm Đồng) làm thuê và có quen một người tên T., hai người mướn nhà trọ tại Ka Đô để mưu sinh.
Bà Phúc thường dùng xe máy chở ông T. (ông T. không biết lái xe máy - PV) về gia đình chơi, ngỏ ý sẽ đi thêm bước nữa với ông T. , nhưng gia đình bà Phúc không đồng ý.
Sáng ngày 20.2, bà Phúc gọi điện cho con trai báo tin đang trên đường chạy xe về thăm gia đình, nhưng đợi mãi không thấy bà Phúc về nhà.
Bà Phúc được đưa về nhà tổ chức an táng Ảnh: Thiện Nhân
Theo bà Thuận, khoảng 7 giờ ngày 21.2, ông T. có sử dụng số máy của nạn nhân gọi điện về gia đình báo tin bà Phúc bị tai nạn giao thông, đang nằm điều trị tại Bệnh viện Đơn Dương. Sau đó, gia đình bà Phúc không liên lạc được với ông T.
Đến khoảng 10 giờ ngày 21.2, người dân phát hiện thi thể bà Phúc trong tình trạng lõa thể ở khu vực bìa rừng gần hồ thủy lợi Sông Biêu, liền trình báo cơ quan chức năng. Bên cạnh thi thể nạn nhân có chiếc xe máy BS 85S1 - 4197.
Xe máy bà Phúc thường dùng để đi lại thăm gia đình Ảnh: C.T.V
Hiện cơ quan chức năng tỉnh Ninh Thuận cho biết đang lần theo các manh mối để truy tìm hung thủ sát hại bà Phúc. 
Người dân địa phương mong muốn cơ quan chức năng nhanh tìm ra hung thủ sát hại bà Phúc Ảnh: Thiện Nhân
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.