Thiếu nữ xinh đẹp cùng em gái bỗng dưng 'mất tích'

Ngày 22.2, Công an TP.Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) cho biết đang triển khai các biện pháp nghiệp vụ để làm rõ vụ việc hai chị em gái trong một gia đình được trình báo 'mất tích'.

Công an TP.Buôn Ma Thuột đã tiếp nhận tin báo của ông Đoàn Văn Tỉnh (61 tuổi, ngụ buôn Ê Rang, P.Khánh Xuân, TP.Buôn Ma Thuột) về việc hai con gái của ông là H’Trinh Niê (17 tuổi, học sinh lớp 11 Trường THPT Lê Duẩn, P.Khánh Xuân) và H’Hường Niê (15 tuổi) đi khỏi nhà từ chiều 20.2 nhưng đến nay chưa về.
Trao đổi với PV Thanh Niên, ông Tỉnh cho biết vào khoảng 16 giờ ngày 20.2, các con gái ông chạy xe máy BS 47AB - 132.33 đến chỗ làm của bố mẹ ở khu rẫy thuộc thôn 2, xã Ea Nuôl (H.Buôn Đôn, Đắk Lắk) để đón mẹ, là bà H’Huê Niê.
Tuy nhiên, đến tối hôm đó, cả hai cô gái đều không đến chỗ làm của bố mẹ. Không thấy con đến đón, ông Tỉnh nhờ người quen trông coi rẫy giúp mình rồi chở vợ về nhà.
Về nhà không thấy hai con gái, vợ chồng ông Tỉnh gọi điện thoại nhiều lần cho H’Trinh nhưng không liên lạc được. Lo sợ các con gặp chuyện chẳng lành, sáng 21.2 gia đình đã làm đơn trình báo với cơ quan công an và nhà trường nơi H’Trinh theo học để nhờ tìm kiếm. Ngoài ra, người thân cũng đăng tải thông tin trên mạng xã hội Facebook nhờ cộng đồng mạng giúp đỡ.
Cũng theo lời ông Tỉnh, khoảng 12 giờ ngày 21.2, con trai út của ông nhận được tin nhắn từ số máy H’Trinh với nội dung: “Em đừng lo, chị đi làm, chiều chị về”. Ngay lập tức, ông Tỉnh và người thân gọi lại cho H’Trinh nhưng không liên lạc được.
Ông Tỉnh lo âu do không liên lạc được với hai con gái ẢNH: HOÀNG BÌNH
“Tôi sợ các con gặp chuyện chẳng lành... Bình thường, cả H’Trinh và H’Hường đều rất hiền, chăm ngoan, không đua đòi, chơi bời gì”, ông Tỉnh lo lắng nói.
Liên quan đến vụ việc, ông Phạm Văn Sinh, Hiệu trưởng Trường THPT Lê Duẩn, cho hay nhà trường đã tiếp nhận thông tin H’Trinh cùng em gái mất tích từ phía gia đình. Sau đó, đích thân ông Sinh cùng giáo viên chủ nhiệm của H’Trinh đã gọi điện cho H’Trinh nhưng không liên lạc được.
“Hiện nhà trường cũng chưa nắm rõ thực hư vụ việc thế nào. Tuy nhiên, phía trường đã báo cáo vụ việc đến Sở GD - ĐT Đắk Lắk và cơ quan công an địa phương để hỗ trợ gia đình tìm kiếm các em”, ông Sinh cho hay.
Hiện vụ việc hai chị em gái trong một gia đình được trình báo "mất tích" nói trên, đang được cơ quan chức năng xác minh, làm rõ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.