Thợ sửa ống nước chết trên nóc nhà

29/05/2014 11:14 GMT+7

(TNO) Sáng 29.5, thi thể một thợ sửa ống nước rơi trên nóc nhà ở đường Hai Bà Trưng, phường Tân Định, quận 1, TP.HCM đã được đưa về Bệnh viện Sài Gòn để tiến hành khám nghiệm tử thi, tìm nguyên nhân cái chết.

(TNO) Sáng 29.5, thi thể một thợ sửa ống nước rơi trên nóc nhà ở đường Hai Bà Trưng, phường Tân Định, quận 1, TP.HCM đã được đưa về Bệnh viện Sài Gòn để tiến hành khám nghiệm tử thi, tìm nguyên nhân tử vong.

Lực lượng chức năng dùng xe thang chuyển xác nạn nhân từ trên cao xuống dưới
Lực lượng chức năng dùng xe thang chuyển xác nạn nhân từ trên cao xuống - Ảnh: Ngọc Thọ

Theo thông tin ban đầu, khoảng 9 giờ sáng, một số người chạy xe ôm gần hai nhà số 276, 278 đường Hai Bà Trưng, phường Tân Định nghe có tiếng rầm phát ra từ nóc nhà 278.

Sau đó chủ nhà này leo lên thì phát hiện thi thể một người đàn ông trong tình trạng bê bết máu.

Mọi người liền gọi cho xe cấp cứu đến, nhưng không thể đưa thi thể nạn nhân xuống đất do vướng bảng hiệu... Ngay sau đó, một xe cứu hỏa được điều động để bắc thang lên đưa nạn nhân xuống đất.

Theo cơ quan công an, nạn nhân được xác định là ông H.V.T (64 tuổi, quê Tiền Giang) là thợ sửa ống nước, có cửa hàng ống nước ở đường Trần Quốc Toản (phường 8, quận 3).

Sáng nay, ông T. được chủ nhà số 276 gọi đến sửa ống nước. Trong lúc đang sửa thì ông gặp tai nạn ngã sang nóc nhà 278 và tử vong tại chỗ. Nguyên nhân ban đầu có thể là ông do giật điện.

Hiện cơ quan công an đang tiếp tục điều tra để làm rõ.

Lê Cầm - Ngọc Thọ

>> Té lầu, 1 người chết
>> Cứu một trường hợp đa chấn thương do té lầu
>> Té lầu, 1 sinh viên thiệt mạng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.