Thủ tướng đột xuất kiểm tra siêu thị, ăn phở và uống cà phê đá Sài Gòn

08/10/2016 10:48 GMT+7

Trên đường đi kiểm tra suất ăn công nhân, siêu thị Co.op mart, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc bất ngờ ghé ăn phở, uống cà phê đá trong một tiệm phở ở TP.HCM.

Sáng 8.10, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc, Phó thủ tướng Vũ Đức Đam và lãnh đạo TP.HCM đã đi kiểm tra doanh nghiệp sản xuất suất ăn dành công nhân và siêu thị Co.op Mart ở TP.HCM. 

Ở siêu thị Co.op mark trên đường Lý Thường Kiệt, Q.11, điều mà Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc quan tâm nhất với các mặt hàng nông sản chính là nguồn gốc và chất lượng sản phẩm. 

Thủ tướng kiểm tra quầy bán thịt ở siêu thị Đào Ngọc Thạch

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cho hay Co.op mart không chỉ là một thương hiệu lớn của TP.HCM mà còn là thương hiệu của cả nước. Do đó, lãnh đạo TP.HCM phải tạo chính sách để Co.op mart phát triển.

“Phải tạo thuận lợi để Co.op mart phát triển, mở thêm nhiều siêu thị và đảm bảo thực phẩm giá rẻ nhưng phải đảm bảo chất lượng, vệ sinh cho người dân. Chúng ta phải quyết tâm nhân rộng mô hình, thương hiệu bán lẻ tốt chứ không thể để mất thị trường bán lẻ được”, Thủ tướng nói.

Thủ tướng thân tình hỏi thăm khách hàng và các em nhỏ Đào Ngọc Thạch

Trước đó, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã đi kiểm tra cơ sở chế biến suất ăn dành cho công nhân Tú Anh ở Vĩnh Lộc A (Bình Chánh). Tại đây, Thủ tướng đã kiểm tra cặn kẽ quy trình chế biến thức ăn và dặn dò cơ sở phải đảm bảo chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm cho các suất ăn dành cho công nhân, khu công nghiệp.

Trên đường trở về trung tâm TP.HCM để kiểm tra Co.op mart, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc bất ngờ ghé vào quán phở ở đường Nguyễn Hậu (Q.Tân Phú) để kiểm tra và quyết định ăn phở, uống cà phê đá khiến chủ quán và thực khách rất bất ngờ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.