Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc gặp gỡ các nhà đầu tư VN tại Lào

28/04/2017 08:48 GMT+7

Hôm qua, 27.4, trong khuôn khổ chuyến thăm và làm việc tại CHDCND Lào, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã có buổi gặp gỡ các nhà đầu tư VN vào Lào.

Phát biểu tại cuộc gặp gỡ, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc biểu dương một số doanh nghiệp đã vượt khó khăn, đi đầu trong đầu tư vào Lào như Hoàng Anh Gia Lai, Tập đoàn cao su VN, Viettel, Ngân hàng Lào Việt…
Theo Thủ tướng, để đầu tư có hiệu quả, các doanh nghiệp cần nghiên cứu, tính toán tín hiệu thị trường VN, Lào và thế giới. “Tôi đề nghị các bộ, ngành có trách nhiệm lắng nghe ý kiến của các doanh nghiệp, kết nối với phía bạn tháo gỡ khó khăn, đặc biệt là trong một số công việc cụ thể như hiệp định quá cảnh hàng hóa, kết nối giao thông, kết nối năng lượng, công nghiệp, công thương... không chỉ tháo gỡ cho ta mà còn tháo gỡ cho bạn”, Thủ tướng nhấn mạnh.
* Sáng cùng ngày, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc và Thủ tướng Lào Thongloun Sisoulith cùng tham dự lễ cắt băng khánh thành dự án khách sạn 5 sao đầu tiên tại Lào - Crowne Plaza Vientiane do Tập đoàn BIM Group (VN) và Tập đoàn InterContinental Hotels Group hợp tác xây dựng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.