Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc thăm và chúc tết ở Hải Phòng

Lê Tân
Lê Tân
30/01/2019 14:15 GMT+7

Nhân dịp đón Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, sáng 30.1, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã có cuộc làm việc, chúc tết Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thành phố Hải Phòng.

Sáng nay, 30.1, sau khi nghe ông Lê Văn Thành, Bí thư Thành ủy Hải Phòng, báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của thành phố trong năm 2018, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc ghi nhận và đánh giá cao những kết quả Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thành phố Hải Phòng đã đạt được. 
“Hải Phòng có nhiều kết quả nổi bật, có nhiều bước phát triển đột phá so với các địa phương khác”, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc nhận định. Cụ thể, theo Thủ tướng, Hải Phòng là địa phương có mức tăng trưởng cao nhất cả nước, quy mô kinh tế tăng trưởng cao, xây dựng nông thôn mới đạt nhiều kết quả, công nghiệp - nông nghiệp - dịch vụ có nhiều bước tiến vượt bậc. Thành phố Hải Phòng đã xã hội hóa mạnh mẽ nguồn lực trong xây dựng cơ sở hạ tầng đô thị, nông thôn, quan tâm tới gia đình chính sách, người có công, đời sống công nhân lao động, nhất là dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019.
“Đặc biệt, trong năm 2018, thành phố đã báo cáo Bộ Chính trị về việc tổng kết 15 năm thực hiện Nghị quyết số 32 của Bộ Chính trị, đã được tập thể Bộ Chính trị đánh giá và ra Nghị quyết số 45 là cơ sở để cho Hải Phòng triển khai đồng bộ các giải pháp để thành phố phát triển mạnh mẽ trong thời gian tới”, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc nói.
Thay mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc chúc Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thành phố Hải Phòng tiếp tục phát huy kết quả đã đạt được, đoàn kết, xây dựng thành phố ngày càng phát triển. Nhân dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi năm 2019, Thủ tướng chúc Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thành phố đón tết đầm ấm, vui tươi, an khang, thịnh vượng, có nhiều dấu ấn quan trọng đối với sự phát triển của đất nước.
Sau buổi làm việc, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã tham dự Chương trình “Tết sum vầy” do Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam tổ chức tại Công ty Cổ phần Cảng Hải Phòng. Phát biểu tại chương trình, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc gửi lời chào thân ái, lời chúc mừng tốt đẹp tới toàn thể các đoàn viên, công nhân thành phố Hải Phòng.
Thủ tướng cũng hoan nghênh và biểu dương Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam đã có sáng kiến và tổ chức thành công các hoạt động chăm lo cho đoàn viên và người lao động, nhất là đoàn viên, công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn. Thủ tướng mong muốn: “Trong năm 2019 và những năm tiếp theo, mọi đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động của thành phố tiếp tục chấp hành tốt kỷ luật lao động, nỗ lực nâng cao trình độ nghề nghiệp, làm việc năng suất, chất lượng cao, khẳng định là lực lượng tiên tiến của xã hội, đóng góp ngày càng to lớn cho sự phát triển của các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp”.
Nhân dịp này, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc trao tặng hơn 200 suất quà tết cho đoàn viên công đoàn và người lao động có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố Hải Phòng.
Cũng trong sáng 30.1, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã dự và cắt băng khánh thành nhà tưởng niệm nhà cách mạng Nguyễn Đức Cảnh ở xã An Đồng, huyện An Dương, thành phố Hải Phòng.
Đây là công trình rộng 3.04 ha với mức đồng tư 110 tỉ đồng từ nguồn vốn xã hội hóa. 
thu-tuong
Thủ tướng cắt băng khánh thành Nhà tưởng niệm  nhà cách mạng Nguyễn Đức Cảnh Ảnh Lê Tân
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.