Thua độ bóng đá EURO, cướp tài sản lấy tiền trả nợ

23/06/2021 19:50 GMT+7

Thua độ bóng đá EURO, Vương rủ Th. đi cướp tài sản để lấy tiền trả cho chủ nợ. Tuy nhiên, khi bán tài sản cướp được, Vương không chia cho Th. đồng nào.

Ngày 23.6, Đội Cảnh sát hình sự (PC02), Công an TP.HCM phối hợp cùng Công an Q.Tân Bình vừa bắt giữ hai nghi phạm cướp tài sản do thua độ bóng đá EURO.
Theo điều tra ban đầu, rạng sáng 22.6, Công an Q.Tân Bình nhận được tin báo xảy ra vụ cướp trên đường Trường Sơn (P.2, Q.Tân Bình). Nạn nhân là chị Ng., đi xe gắn máy 1 mình và bị hai tên cướp dùng dao khống chế, lấy xe.
Công an sau đó đã mở rộng điều tra, trích xuất camera khu vực xảy ra vụ cướp nhằm truy bắt nghi phạm.
Bằng biện pháp nghiệp vụ, ngày 23.6, cảnh sát đã xác định Vũ Thiên Vương (18 tuổi) có liên quan nên tiếp cận bắt giữ. Qua lời khai của Vương, cơ quan công an đã bắt thêm đồng phạm của Vương là N.C.Th. (17 tuổi).
Vương khai nhận do nợ nần cá độ bóng đá EURO nên nảy sinh ý định đi cướp tài sản trả nợ. Theo đó, sau khi thua độ 10 triệu đồng và bị chủ nợ ép trả, Vương rủ bạn thân là Th. đi từ Q.Phú Nhuận sang Q.Tân Bình tìm con mồi sau đó cướp tài sản của chị Ng.
Do nạn nhân để giấy tờ xe trong cốp nên 2 nghi phạm mang đến tiệm bán xe tại Q.Phú Nhuận bán với giá 10 triệu đồng. Toàn bộ số tiền này được Vương dùng để trả nợ mà không chia cho Th.
Hiện vụ việc  cướp tài sản do thua độ bóng đá EURO này đang được tiếp tục điều tra làm rõ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.