Thua game bắn cá, vác dao quay lại tiệm game cướp tiền

01/06/2018 19:57 GMT+7

Chơi game bắn cá bị thua, nam thanh niên hậm hực bỏ về, sau đó vác dao quay lại tiệm cướp tiền.

Ngày 1.6, Công an H.Nhà Bè (TP.HCM) cho biết đã bắt được một số nghi can liên quan đến nghi án cướp tài sản xảy ra tại một tiệm game bắn cá trên đường Nguyễn Bình (ấp 1, xã Nhơn Đức, H.Nhà Bè).
Theo thông tin ban đầu, khuya 27.5, một thanh niên tên thường gọi là Út “mỡ” (chưa rõ lai lịch) đi cùng một người bạn đến chơi game bắn cá tại tiệm do anh Nguyễn Hữu Tài (32 tuổi, ngụ H.Nhà Bè) làm quản lý.
Út “mỡ” và người thanh niên đi cùng thua khoảng 500.000 đồng và không còn tiền để chơi nên cả hai bỏ về. Một lúc sau, Út “mỡ” xách dao quay lại tiệm game bắn cá và chém mạnh xuống bàn máy bắn cá rồi uy hiếp, cướp khoảng 7 triệu đồng của nhân viên quản lý tiệm. Lấy được tiền, Út “mỡ” nhanh chóng tẩu thoát khỏi hiện trường.
Vụ việc được nạn nhân trình báo lên cơ quan chức năng. Ngay sau đó, lực lượng công an đã tới khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai nhân chứng và trích xuất dữ liệu từ các camera an ninh quanh khu vực để điều tra vụ việc.
Trao đổi với Thanh Niên, một lãnh đạo Công an H.Nhà Bè cho hay lực lượng công an đang tiếp tục điều tra, khai thác và làm rõ vai trò đồng phạm của một số người liên quan vụ án.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.