Thực hiện nghị quyết về mở rộng Hà Nội: Sẽ có đề án cụ thể về công tác cán bộ

20/06/2008 00:35 GMT+7

Tại cuộc họp báo chiều qua 19.6, Thứ trưởng Bộ Nội vụ Trần Hữu Thắng cho biết, bộ này đang khẩn trương chuẩn bị triển khai nghị quyết của Quốc hội về điều chỉnh địa giới hành chính TP Hà Nội mà trọng tâm là kiện toàn bộ máy tổ chức, công tác cán bộ và tổ chức các đơn vị hành chính thuộc TP Hà Nội. "Số phó ở các cơ quan hành chính của Hà Nội mới lúc đầu có thể sẽ đông hơn bình thường nhưng dần dà sẽ đi vào ổn định.

Mọi chế độ cho cán bộ, công chức đều sẽ được đảm bảo để yên tâm công tác", Thứ trưởng Trần Hữu Thắng nói. Ông cũng khẳng định, Bộ Nội vụ sẽ có đề án cụ thể để xử lý vấn đề này trước ngày nghị quyết của Quốc hội có hiệu lực (1.8.2008).

Người phát ngôn Bộ Nội vụ, ông Nguyễn Xuân Bình cũng cho biết, 6 tháng cuối năm, Bộ Nội vụ sẽ tiếp tục tập trung vào các nhiệm vụ trọng tâm như: cải cách chế độ công chức - công vụ, chế độ tiền lương; triển khai chương trình tổng thể cải cách hành chính và chương trình hành động của Chính phủ về đẩy mạnh cải cách hành chính...; tiếp tục thực hiện chương trình Chính phủ điện tử...

Tuyết Nhung

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.