Thuê 11 người với giá 50 triệu đồng để bắt cóc con gái ruột

09/11/2018 14:29 GMT+7

Muốn đưa con về sống chung với mình, Đinh Thanh Cần thuê 11 người với giá 50 triệu đồng từ TP. HCM xuống Trà Vinh, khống chế nhà vợ để bắt con.

Ngày 9.11, Công an H.Càng Long (Trà Vinh) cho biết đang điều tra, làm rõ vụ Đinh Thanh Cần (35 tuổi, ngụ xã An Thạnh Tây, H.Củ Chi, TP.HCM) thuê người xuống Trà Vinh bắt con gái mình là bé Đ.T.M.H (7 tuổi).
Theo thông tin ban đầu, khoảng 14 giờ ngày 8.11, ông Mai Văn Tư (64 tuổi, ngụ ấp Phú Hưng 1, xã Bình Phú, H.Càng Long) trình báo với công an việc Cần cùng một nhóm người lạ đến nhà bắt cháu ngoại mình là bé H., rồi chạy về hướng Bến Tre.
Nhận được tin báo, Công an H.Càng Long phối hợp lực lượng CSGT Công an tỉnh Trà Vinh và Công an H.Mỏ Cày Nam (Bến Tre) vây bắt được nhóm người này.
Tại cơ quan công an, Cần khai nhận do cuộc sống gia đình không hạnh phúc, Cần và vợ sống ly thân khoảng nửa năm nay. Vợ Cần đi làm thuê, gửi con cho ông, bà ngoại nuôi.
Muốn đem con về sống chung với mình, Cần đã thuê 11 người với giá 50 triệu đồng mang theo 8 cây dao tự chế đến nhà ông Tư để bắt bé H.
Đến nhà ông Tư, Cần dẫn con gái đi nhưng bị vợ chồng ông Tư ngăn cản. Lúc này, những người đi chung với Cần dùng dao tự chế xông vào khống chế vợ chồng ông Tư. Sau khi bắt được con, Cần cùng nhóm thanh niên tẩu thoát.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.