Thượng úy CSGT đội Bình Triệu bị tông nguy kịch khi dừng xe vi phạm

12 Thanh Niên Online
Một thượng úy CSGT đội Bình Triệu, thuộc Phòng CSGT đường bộ - đường sắt (PC67, Công an TP.HCM) đã bị một thanh niên tông trúng và kéo lê khoảng 10m trong lúc dừng xe vi phạm tại giao lộ Quốc lộ 1 - Tô Ngọc Vân.
CSGT có thể gặp nguy cơ tai nạn khi làm nhiệm vụ /// Ảnh minh họa CSGT có thể gặp nguy cơ tai nạn khi làm nhiệm vụ - Ảnh minh họa
CSGT có thể gặp nguy cơ tai nạn khi làm nhiệm vụ
Ảnh minh họa
Theo nguồn tin của Báo Thanh Niên, khuya 11.3, trong lúc làm nhiệm vụ kiểm tra nồng độ cồn và chống tụ tập đua xe trái phép tại giao lộ Quốc lộ 1 - Tô Ngọc Vân (Q.12), Thượng úy Trần Đức Trung, đội CSGT Bình Triệu (thuộc Phòng CSGT đường bộ - đường sắt PC67, Công an TP.HCM) đã bị một thanh niên đi xe máy tông trúng.
Theo đó, khi phát hiện 1 thanh niên điều khiển xe máy lưu thông trên làn đường xe hai bánh hướng từ ngã tư An Sương đi Q.Thủ Đức với tốc độ nhanh và có dấu hiệu say xỉn, Thượng úy Trung đã ra hiệu dừng phương tiện để kiểm soát nhưng thanh niên này không chấp hành hiệu lệnh mà tông thẳng vào Thượng úy Trung và kéo lê khoảng 10 mét.
Sau va chạm, Thượng úy Trung bị thương nặng, Tổ tuần tra kiểm soát có mặt tại hiện trường đã nhanh chóng đưa Thượng úy Trung vào Bệnh viện 175 cấp cứu trong tình trạng bị gãy xương cẳng chân phải, vỡ xương quai hàm.
Đến sáng 12.3, do vết thương quá nặng nên Thượng úy Trung được chuyển vào Bệnh viện Chợ Rẫy cấp cứu. Hiện thanh niên tông xe vào Thượng úy Trung đang bị Công an Q.12 tạm giữ để làm rõ vụ việc.

Bình luận 12

Gửi bình luận
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
  • Tối thiểu 10 chữ
  • Tiếng Việt có dấu
  • Không chứa liên kết
chí phèo làng vũ đại

chí phèo làng vũ đại

Việc chặn xe ban đêm rất nguy hiểm dễ xảy ra tai nạn giữa người chạy và cảnh sát giao thông, người chạy chỉ nhìn đường mà chạy, nếu CSGT rọi thẳng đèn pin vào mặt hay chạy ra giữa đường đứng hoắc hoắc cây đèn pin chặn lại rất dễ gây tai nạn, nếu chặn xe nên đứng chỗ nào có ánh sáng đèn đường nhiều nhất để người chạy xe thấy, không được ra đường bất thình lình mà phải ra từ từ nhận thấy xe vi phạm từ xa để chặn lại, đây cũng là học cho những CSGT cần học để tránh tai nạn thương tâm cho bản thân, nhẹ thì gãy tay gãy chân, gãy xương quai hàm, nặng thì cột sống, chấn thương sọ não, coi như sống cuộc đời thực vật
Vũ Hòa

Vũ Hòa

Đi đúng tốc độ, làm chủ tốc độ, không say xỉn, chấp hành đúng luật khi tham gia giao thông thì ai thèm chặn xe làm gì ? Nếu CSGT không chặn xe kiểm tra kiểm soát xử lý các hung thần xa lộ thì người dân có được yên ổn khi tham gia giao thông không?
Bcrack Tráng

Bcrack Tráng

@VŨ HOÀ Ngta k nói là chặn đúng vị trí có ánh sáng đầy đủ và ra hiệu lệnh đúng cách chứ k nói là k chặn...
Hoàng Trường Giang

Hoàng Trường Giang

Hành động ra đường chặn xe vừa nguy hiểm vừa phản cảm.
phucht

phucht

Phải có cách dừng xe an toàn hoặc phạt nguội, chứ tôi thấy nhiều cảnh sát chặn xe vi phạm rất nguy hiểm họ chặn giữa đầu xe kể cả ô tô và xe máy nguy hiểm cho chính họ, nguy hiểm cho người vi phạm
Trừ tội phạm còn các trường hợp không phải thì không nên dùng cách nguy hiểm này.
Anh

Anh

Tôi đã bị tông và té 2 lần vì các anh CSGT chặn xe người khác nhưng họ né trúng tôi, hoặc xe trước thắng gấp, tôi thắng theo làm xe sau tông
Nam bc

Nam bc

Rất nguy hiểm. Góp ý cho mấy anh CSGT từ đoạn Cầu Bình Triệu đi Bình Dương rất hay bất thình lình chạy ra giữa đường chặn xe. Tôi đi hàng ngày đoạn đó và cũng từng nhiều lần bị chặn bất thình lình, có một lần giật mình rồi va quệt với một chị công nhân may mà không sao. Còn các lần khác các anh chỉ "nhắc nhở" rồi cho đi. Đang Chạy mà các anh xuất hiện cách vài mét tránh sao kịp.
Tạ Hồ Thiện Lực

Tạ Hồ Thiện Lực

"va quệt" :v
Xem thêm bình luận

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU

Đọc thêm