Tiền Giang: Một người gửi đơn tố bị đánh ngất xỉu ở trụ sở công an xã

Bắc Bình
Bắc Bình
04/03/2020 15:48 GMT+7

Anh Dương Văn Khải (20 tuổi, ngụ xã Đăng Hưng Phước, huyện Chợ Gạo, Tiền Giang) gửi đơn tố cáo việc mình bị đánh ngất xỉu nhiều lần tại trụ sở công an xã Đăng Hưng Phước.

Ngày 4.3, trao đổi với PV Báo Thanh Niên, đại diện Công an huyện Chợ Gạo (Tiền Giang) cho biết đã nhận được đơn của anh Dương Văn Khải (20 tuổi, ngụ ấp Bình An, xã Đăng Hưng Phước) tố cáo việc bị thượng úy H.N.K, cán bộ Công an huyện Chợ Gạo, đánh ngất xỉu nhiều lần tại trụ sở công an xã Đăng Hưng Phước.

Bị đánh, phải nhập viện điều trị ?

“Chúng tôi đã nhận được đơn tố cáo của anh Dương Văn Khải, đang tiến hành xác minh làm rõ vụ việc theo đúng quy định của pháp luật. Khi có kết luận, chúng tôi sẽ thông báo chính thức", đại diện Công an H.Chợ Gạo cho biết thêm.
Theo đơn tố cáo của anh Dương Văn Khải, sáng ngày 27.2, Trưởng công an xã Đăng Hưng Phước có gọi điện thoại đến số máy của cha anh Khải, yêu cầu Khải có mặt tại trụ sở Công an xã Đăng Hưng Phước để "giải quyết một số vấn đề liên quan".
Đến 10 giờ ngày 27.2, anh Khải có mặt tại trụ sở công an xã, sau đó được mời vào phòng làm việc riêng với thượng úy K. và một người khác.
Cũng theo nội dung đơn tố cáo, trong quá trình làm việc, anh Khải bị thượng úy K. đánh liên tiếp vào vùng đầu, vùng ngực khiến anh Khải ngất xỉu nhiều lần.
Đến khoảng 15 giờ cùng ngày (27.2), anh Khải được Công an xã Đăng Hưng Phước cho về nhà. Anh Khải bị đau đầu, choáng váng, nôn ói nên được người nhà đưa đến Bệnh viện đa khoa trung tâm tỉnh Tiền Giang nhập viện điều trị, sau 24 tiếng đã được xuất viện về nhà.

Công an xã Đăng Hưng Phước nói gì ?

Ngày 3.3, trao đổi với PV Thanh Niên, đại diện Công an xã Đăng Hưng Phước xác nhận trong sáng ngày 27.2 công an xã này có mời anh Dương Văn Khải đến làm việc liên quan đến một vụ án hủy hoại tài sản.
Khi anh Khải đến trụ sở Công an xã Đăng Hưng Phước thì chỉ làm việc với thượng úy K. Cũng theo đại diện công an xã Đăng Hưng Phước, thượng úy K. được Công an huyện Chợ Gạo tăng cường hỗ trợ cho công an xã Đăng Hưng Phước để điều tra vụ án hủy hoại tài sản xảy ra tại ấp Bình An (xã Đăng Hưng Phước).
Khải được công an xã mời lên làm việc vì có thông tin Khải có đến hiện trường vụ án để “gọi 3 thanh niên đang gây án rời khỏi hiện trường”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.