Tiền Giang: Truy đuổi gần 4 km bắt xe 'điên' bỏ chạy sau tai nạn

24/08/2020 15:45 GMT+7

Sau khi xảy ra tai nạn, tài xế điều khiển xe bỏ chạy. CSGT Tiền Giang và người dân truy đuổi gần 4 km mới bắt được, nhưng tài xế cố thủ ngồi lắc lư trên xe, không hợp tác.

Khoảng 9 giờ ngày 24.8, xe ô tô 4 chỗ BS 89A - 209.22 do một thanh niên khoảng 30 tuổi điều khiển lưu thông trên đường tỉnh 864, theo hướng từ H.Cai Lậy về TP.Mỹ Tho. Khi đến đoạn thuộc địa bàn xã Song Thuận, H.Châu Thành, Tiền Giang, xe này bất ngờ va chạm với xe đạp do người đàn ông khoảng 50 tuổi điều khiển lưu thông cùng chiều phía trước. Cú va chạm khiến người đàn ông ngã xuống đường, rất may chỉ bị xây xát.
Sau khi gây tai nạn, tài xế không dừng lại để giải quyết vụ việc mà điều khiển xe bỏ chạy khỏi hiện trường. Lúc này 2 cán bộ thanh tra giao thông đang tuần tra trên đường phát hiện vụ việc nên chặn dừng xe để kiểm tra. Tuy nhiên, tài xế không xuống xe mà ngồi lắc lư trên xe, miệng nói nhảm.
Nhận tin báo, Công an xã Song Thuận, H.Châu Thành có mặt hỗ trợ, yêu cầu tài xế xuống xe nhưng người này vẫn liên tục múa may, không chịu mở cửa xe. Thấy tài xế có biểu hiện lạ, người dân đã xì bánh xe và chèn đá vào bánh xe nhưng tài xế vẫn đạp ga cho xe lao đi. Trong lúc "xe điên" lao đi làm 1 hòn đá bắn trúng vào một xe ô tô con khác đang lưu thông theo chiều ngược lại.

Tài xế có biểu hiện lạ được đưa về trụ sở công an

ẢNH: LÊ LANG

Do quá bức xúc, nhiều người dân đã phối hợp đội CSGT Công an H.Châu Thành truy đuổi. Khi xe ô tô này đi được một đoạn thì tiếp tục va chạm vào một xe tải khác đang lưu thông cùng chiều.
Khi đến cầu Xoài Hột, thuộc địa bàn ấp Tân Thuận A, xã Bình Đức (cách hiện trường vụ tai nạn ban đầu gần 4 km), tài xế cho xe lao vào taluy ở đầu cầu rồi mở cửa xe leo xuống đi bộ băng qua đường và bị lực lượng chức năng bắt giữ.
Vụ việc đang được Công an H.Châu Thành, Tiền Giang tiếp tục điều tra làm rõ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.