Tìm được thi thể vụ 2 chị em họ chết đuối ở hồ điều tiết

20/08/2016 11:16 GMT+7

Sáng 20.8, UBND P.Hòa Khánh Nam, Q.Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng cho hay lúc 21 giờ đêm qua 19.8, lực lượng tìm kiếm đã vớt được thi thể bé gái Trần Ngọc Minh Anh và bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

Trước đó, khoảng 18 giờ 30 phút cùng ngày, thi thể bé gái Trần Ngọc Bảo Trâm (cùng 7 tuổi, ngụ tổ 114, khối phố Đà Sơn, P.Hoà Khánh Nam) cũng đã được tìm thấy.
Theo UBND P.Hòa Khánh Nam, chiều 19.8, Minh Anh, Bảo Trâm và 2 chị em họ, cùng bạn là cháu Nguyễn Anh Quân (10 tuổi, ngụ P.Hòa Khánh Nam) ra hồ điều tiết Phước Lý, P.Hoà Minh, Q.Liên Chiểu chơi.
Trong lúc Trâm và Anh xuống hồ nghịch nước, cả 2 đã gặp vùng nước sâu và bị đuối nước.
Gia đình em nhỏ đau đớn trước mất mát quá lớn Nguyễn Tú
Hồ điều tiết nơi xảy ra vụ việc Nguyễn Tú
Cháu Quân đã chạy đi kêu người dân giúp đỡ nhưng do hồ nằm xa khu dân cư, khi người dân chạy đến thì 2 em đã chìm hẳn dưới nước nên mọi người lặn tìm.
Hồ điều tiết này rộng 2 ha, tuy hiện đang mùa khô nhưng mực nước vẫn rất sâu, có nơi hơn 2m nên công tác lặn tìm gặp khó khăn.
Hiện UBND Q.Liên Chiểu giao Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội quận cùng UBND P.Hòa Khánh Nam lo toàn bộ chi phí ma chay. Trước mắt, UBND Q.Liên Chiểu hỗ trợ gia đình 10 triệu đồng để trang trải các chi phí.


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.