Tìm kiếm học sinh bị trượt chân xuống suối sâu

Người dân và gia đình đang tìm kiếm một học sinh của Trường THCS Nguyễn Chí Thanh, H.Ia Grai (Gia Lai) bị trượt chân xuống suối sâu.

* Tắm sông, một học sinh chết đuối
Ngày 13.9, ông Nguyễn Quang Thuấn, Trưởng phòng Giáo dục H.Ia Grai, cho biết người thân và gia đình cùng cơ quan chức năng vẫn đang tổ chức tìm kiếm em T.M.Q (12 tuổi), học lớp 5 Trường THCS Nguyễn Chí Thanh trượt chân xuống suối sâu mất tích từ chiều hôm trước.
Trước đó, chiều 12.9, Q. cùng với hai bạn học đi tắm tại suối Đục trên địa bàn H.Ia Grai thì bị trượt ra chỗ nước sâu, chảy xiết và bị cuốn trôi. Khi hai người bạn của Q. chạy đi tìm người lớn cầu cứu thì Q. đã bị trôi đi đâu không rõ.
Đến gần trưa hôm nay (13.9), lực lượng tìm kiếm vẫn chưa tìm được Q.
Được biết, khu vực suối Đục, đoạn chảy qua khu vực những học sinh xuống tắm nước chảy xiết. Hiện Tây Nguyên vẫn chưa hết mùa mưa nên lượng nước trên nhiều sông, suối ở khu vực này vẫn đang cao, chảy xiết.
Từ đầu năm đến nay, toàn tỉnh Gia Lai đã có hơn 10 trường hợp bị đuối nước trong khi đi tắm sông, suối, hồ.
* Chiều 13.9, ông Nguyễn Đức Vương, Chủ tịch UBND xã Tam Phú (TP.Tam Kỳ, Quảng Nam), cho biết trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc một học sinh lớp 9 chết đuối khi ra sông tắm.
Khu vực nơi em Vinh đuối nước thương tâm Ảnh: Mạnh Cường

Theo thông tin ban đầu, vào lúc 14 giờ 30 phút ngày 13.9), em Hồ Thành Vinh (14 tuổi, ở thôn Phú Quý, xã Tam Phú), học sinh lớp 9 của Trường THCS Lý Thường Kiệt đóng trên địa bàn xã, cùng 2 người bạn rủ nhau ra sông đoạn chạy qua khu vực ngã ba Bến đò Ba Bến (thôn Tân Phú, xã Tam Phú), để tắm.

Trong lúc tắm, Vinh bám bên thành chiếc tàu cào hến và nhảy xuống sông, nhưng không may gặp đúng đoạn nước sâu và bị nước cuốn trôi.

Hai người bạn đi tắm cùng đã nhảy xuống tìm, rồi chạy đi gọi người dân tới giúp. Khoảng 15 phút sau, người dân vớt được thi thể em Vinh, đưa lên bờ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.