Tìm thấy thi thể học sinh bị đuối nước do tắm biển

28/09/2016 16:24 GMT+7

Trong lúc đang tắm, các học sinh bị sóng cuốn ra xa. Thấy vậy, những người đang ngồi trên bờ hô hoán, ứng cứu, đưa được 3 học sinh vào bờ an toàn. Riêng Nam thì bị sóng cuốn trôi mất tích.

Thượng tá Nguyễn Văn Kính, Chính trị viên Đồn Biên phòng An Hải (Bộ đội Biên phòng tỉnh Phú Yên) cho biết đến 11 giờ 30 ngày 28.9, lực lượng biên phòng và chính quyền xã An Chấn (H.Tuy An, Phú Yên) đã tìm được thi thể em Phạm Đức Nam (15 tuổi, trú thôn Lam Sơn, xã An Thọ, H.Tuy An), bị chết do đuối nước.
Trước đó, sau giờ học môn Giáo dục quốc phòng vào chiều 27.9, Nam (học lớp 10 của Trường THPT Lê Thành Phương, ở H.Tuy An) cùng bạn học rủ nhau đến khu vực bãi Xép (xã An Chấn) tắm biển.
Trong lúc đang tắm, các học sinh này bị sóng cuốn ra xa. Thấy vậy, những người đang ngồi trên bờ hô hoán, ứng cứu, đưa được 3 học sinh vào bờ an toàn. Riêng Nam thì bị sóng cuốn trôi mất tích.
Theo ngư dân địa phương, khu vực bờ biển bãi Xép ở xã An Chấn đẹp nên có nhiều người đến tham quan và tắm. Tuy nhiên, vào mùa biển động, sóng biển ở đây khá lớn so với các khu vực khác và thường xuất hiện dòng chảy ngầm, tiềm ẩn nguy cơ đuối nước.

Chính quyền xã An Chấn đã khuyến cáo người dân không nên tắm biển tại khu vực này mỗi khi biển động.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.