Tin thất thiệt: 8 người thực hiện 2 vụ cướp trẻ em tại Đà Nẵng(!?)

09/06/2017 07:33 GMT+7

Những ngày gần đây, trên mạng xã hội Facebook lan truyền thông tin tại địa bàn Q.Liên Chiểu (TP.Đà Nẵng) xảy ra 2 vụ bắt cóc trẻ em được thực hiện bởi nhóm 8 người khiến dư luận hoang mang.

Cụ thể, tối 6.6, trên một số fanpage và tài khoản Facebook xuất hiện thông tin về 2 vụ bắt cóc, trong đó một vụ cướp đứa trẻ ngay trên xe và vụ một người đàn bà bịt mặt xông vào bồng trẻ em rồi bỏ chạy.
Thông tin này bắt nguồn từ 2 tài khoản Facebook Ngọc Nguyễn và Changg Pham: “Các mẹ cẩn thận đừng sơ hở dù chỉ 1s, con đi đâu mẹ đi theo đó... Sơ hở chút là mất con liền.”
Sau khi nhận được thông tin, Công an Q.Liên Chiểu đã rà soát và mời chủ 2 tài khoản Facebook đã nêu là Phạm Thị Minh Trang (26 tuổi, trú Q.Thanh Khê) và Nguyễn Thị Ngọc (26 tuổi, trú Q.Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng) đến làm việc.
Tại cơ quan công an, Ngọc khai nhận đã tự nghĩ ra nội dung vụ việc và đăng lên Facebook cá nhân để thu hút sự chú ý nhằm... bán hàng online.
Khi thấy bài viết được chia sẻ nhiều, Ngọc đã xóa bài viết vì dư luận hoang mang và lo sợ thông tin ảnh hưởng đến bản thân.
Ngày 8.6, đại tá Nguyễn Văn Hoa, Trưởng công an Q.Liên Chiểu, nhận định việc bịa đặt thông tin bắt cóc trẻ em là hết sức nguy hiểm, gây hoang mang dư luận. “Chúng tôi đang tiếp tục làm rõ sự việc và sẽ căn cứ vào các quy định của pháp luật để xử lý”, đại tá Hoa nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.