Tin thất thiệt: Thu mỗi học sinh 9 triệu đồng đầu năm học(?!)

05/09/2017 06:11 GMT+7

Ngày 4.9.2017, trên Facebook xuất hiện hình ảnh một tờ giấy được cho là phiếu thu với nội dung là các khoản thu của Trường THCS Minh Tân, H.Thủy Nguyên, TP.Hải Phòng.

Đáng chú ý, tổng số tiền trong "phiếu thu" này là hơn 9 triệu đồng, trong đó có nhiều khoản thu sai nguyên tắc như: vở viết, tiền dạy thêm, quỹ lớp, học kỹ năng sống, đề thi…
“Phiếu thu” kể trên cũng không có dấu đỏ của nhà trường, chữ ký hiệu trưởng hay giáo viên chủ nhiệm và còn sai chính tả, nhưng sau khi xuất hiện trên mạng xã hội được chia sẻ rất nhiều với các ý kiến bất bình vì “sự thái quá trong các khoản thu”.
Cùng ngày, trao đổi với PV Thanh Niên, ông Bùi Thế Hiệp, Trưởng phòng GĐ-ĐT H.Thủy Nguyên, khẳng định phiếu thu trên là không có thật. “Tôi đã trao đổi với Hiệu trưởng Trường THCS Minh Tân về việc này và khẳng định phiếu thu trên do ai đó chế ra với mục đích xấu. Trường THCS Minh Tân chưa thông báo khoản thu nào và sẽ không làm trái với quy định”, ông Hiệp nói.

tin liên quan

Bất an 'hội chứng bắt cóc'
Liên tiếp những vụ người dân bị bắt, đánh đập tàn nhẫn, phá hoại tài sản... chỉ vì những tin đồn vô căn cứ 'bắt cóc', khiến người bị oan thiệt hại sức khỏe và tài sản, còn xã hội bất an.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.