Tình tiết mới trong vụ khởi tố vụ án điện giật chết người

Nguyễn Tú
Nguyễn Tú
17/01/2019 09:24 GMT+7

Liên quan vụ 'chồng tử vong, vợ bị thương' vì vướng dây điện sà xuống đất trước chợ Hòa An (Q.Cẩm Lệ, TP.Đà Nẵng), ông Nguyễn Quang Hiển đã khiếu nại việc Công an Q.Cẩm Lệ khởi tố bị can ông.

[VIDEO] Khởi tố công nhân trong vụ điện giật chết người trong mưa kỷ lục ở Đà Nẵng
Tối 16.1, đại tá Đặng Văn Khuôn, Trưởng công an Q.Cẩm Lệ (TP.Đà Nẵng), cho biết đã nắm được thông tin ông Nguyễn Quang Hiển (36 tuổi, ngụ K814 Trần Cao Vân, Q.Thanh Khê, TP.Đà Nẵng) khiếu nại việc Công an Q.Cẩm Lệ khởi tố bị can ông Hiển tội thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng trong vụ đường dây điện sà xuống giật chết người đêm 10.12.2018 trước chợ Hòa An, Q.Cẩm Lệ (Thanh Niên đã thông tin).
Ông Hiển là công nhân kỹ thuật điện Đội quản lý vận hành điện chiếu sáng số 3 (Công ty quản lý vận hành điện chiếu sáng công cộng TP.Đà Nẵng).
Chiều 16.1, trên mạng xã hội xuất hiện lá đơn ông Hiển gửi một số cơ quan, cho rằng đêm xảy ra vụ việc không phải ca trực của ông. Ông Hiển cấp điện cho công trình cũng được sự đồng ý của công ty. Tối 10.12.2018, ông Hiển làm theo trách nhiệm quản lý chung, đi kiểm tra các tủ điện, nhưng vào thời điểm xảy ra vụ điện giật chết người thì lại chưa kiểm tra đến khu vực đó.
Chiều tối 16.1, PV Thanh Niên đã nhiều lần liên hệ nhưng ông Hiển không nghe điện thoại.
Trong khi đó, đại tá Đặng Văn Khuôn khẳng định việc mời ông Hiển lên tống đạt quyết định khởi tố không phải “đột ngột” như nội dung đơn phản ánh, và quá trình điều tra đã làm việc nhiều lần.
Trả lời Thanh Niên, ông Nguyễn Đình Hùng, Phó giám đốc phụ trách Công ty quản lý vận hành điện chiếu sáng công cộng, cho biết đơn vị ông ít nhiều có liên quan đến vụ điện giật chết người và đang chờ kết luận điều tra.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.