Tổng kết APEC, chủ tịch Đà Nẵng đọc thư khen của Chủ tịch nước Trần Đại Quang

21/11/2017 16:34 GMT+7

Trong thư gửi nhân dân TP.Đà Nẵng, Chủ tịch nước Trần Đại Quang đã biểu dương công sức đóng góp của người dân, chiến sĩ, chính quyền TP.Đà Nẵng vào sự thành công của APEC 2017.

* Phó thủ tướng Phạm Bình Minh gửi thư biểu dương nhân dân Đà Nẵng
Chiều 21.11, Thành ủy Đà Nẵng tổ chức hội nghị tổng kết công tác phối hợp tổ chức Tuần lễ Cấp cao APEC 2017.
Tại hội nghị, ông Huỳnh Đức Thơ, Chủ tịch UBND TP.Đà Nẵng đã đọc thư của Chủ tịch nước Trần Đại Quang gửi đồng bào, đồng chí và chiến sĩ TP.Đà Nẵng
Đánh giá về thành công toàn diện của sự kiện Tuần lễ Cấp cao APEC 2017 tổ chức tại Đà Nẵng, Chủ tịch nước Trần Đại Quang viết: “Đây là thành tích đối ngoại nổi bật của toàn Đảng, toàn dân và toàn quân ta trong năm nay. Trong thành công chung này, có sự đóng góp của các bộ, ban, ngành, địa phương và cộng đồng doanh nghiệp cả nước, trong đó có sự đóng góp rất quan trọng của đồng bào, đồng chí và chiến sĩ TP.Đà Nẵng”.
Thư Chủ tịch nước biểu dương nhân dânTP.Đà Nẵng trong việc góp sức cho sự thành công APEC 2017 ẢNH: HOÀNG SƠN

* Trong thư gửi UBND TP.Đà Nẵng, Phó thủ tướng, Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Phạm Bình Minh, Chủ tịch Ủy ban quốc gia APEC 2017, đánh giá Tuần lễ cấp cao APEC 2017 tại TP.Đà Nẵng đã thành công tốt đẹp cả về nội dung và công tác tổ chức, để lại những ấn tượng sâu sắc trong lòng hàng chục nghìn đại biểu, doanh nghiệp và phóng viên quốc tế.

“Đặc biệt, những nỗ lực của chính quyền và nhân dân TP trong việc ứng phó và khắc phục nhanh chóng, hiệu quả những hậu quả của cơn bão số 12 đã bảo đảm cho công tác tổ chức rất đáng biểu dương và trân trọng”, Phó thủ tướng Phạm Bình Minh viết.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.