TP.HCM ban hành chính sách thu hút nhân tài

Đình Phú
Đình Phú
01/06/2018 10:05 GMT+7

Về chính sách tiền lương, TP.HCM trợ cấp ban đầu (áp dụng 1 lần và áp dụng cho lần ký hợp đồng đầu tiên) là 100 triệu đồng đối với chuyên gia, nhà khoa học là giáo sư, phó giáo sư...

Ngày 31.5, Chủ tịch UBND TP.HCM Nguyễn Thành Phong ký quyết định thực hiện đề án thu hút và phát triển đội ngũ chuyên gia, nhà khoa học đối với lĩnh vực TP có nhu cầu giai đoạn 2018 - 2022.
Đáng chú ý, các trường hợp chuyên gia, nhà khoa học đã được tuyển chọn và ký kết hợp đồng là người VN ở nước ngoài, người nước ngoài, sẽ được cơ quan, đơn vị tiếp nhận hỗ trợ thực hiện các thủ tục về xin giấy phép lao động tại VN.
Về chính sách tiền lương, TP trợ cấp ban đầu (áp dụng 1 lần và áp dụng cho lần ký hợp đồng đầu tiên) là 100 triệu đồng đối với chuyên gia, nhà khoa học là giáo sư, phó giáo sư (kèm lương bậc 2, hệ số 9,40 tính theo hệ số của bảng lương chuyên gia cao cấp ban hành kèm theo Nghị định 204/2004 của Chính phủ); các trường hợp còn lại được hưởng trợ cấp ban đầu 80 triệu đồng (kèm lương bậc 1, hệ số 8,80).
Đối với các chuyên gia, nhà khoa học có nhu cầu nhà ở thì được xem xét bố trí nhà ở công vụ, nhà ở dành cho đội ngũ chuyên gia hoặc được xem xét, hỗ trợ tối đa 50% kinh phí thuê nhà ở (không vượt quá 7 triệu đồng/tháng).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.