TP.HCM: Đột nhập Bách Hóa Xanh trộm xe máy, laptop và 7 thùng bia

06/09/2021 14:53 GMT+7

Sau khi cắt khóa cửa hàng Bách Hóa Xanh ở Q.Tân Phú (TP.HCM), Phạm Minh Trí về nhà cất xe rồi đi bộ ra lại cửa hàng lấy trộm một xe máy, một laptop, 7 thùng bia và một túi nước xả vải.

Ngày 6.9, Công an Q.Tân Phú tạm giữ Phạm Minh Trí (20 tuổi, ngụ Q.Tân Phú) để điều tra về hành vi “trộm cắp tài sản”. Trước đó, ngày 3.9, anh H.V.T. (27 tuổi, nhân viên Bách Hoá Xanh trên đường Trần Văn Cẩn, P.Tân Thới Hòa, Q.Tân Phú) đến công an trình báo cửa hàng bị kẻ gian bẻ khóa đột nhập trộm cắp tài sản. Qua trích xuất camera an ninh, xác định Trí là người nghi vấn nên Công an P.Tân Thới Hòa mời về trụ sở làm việc. Trước các chứng cứ không thể chối cãi, Trí đã khai nhận toàn bộ hành vi trộm cắp tài sản của mình.

Trộm đột nhập cửa hàng Bách Hóa Xanh lúc rạng sáng lấy xe máy, laptop, bia...

Clip camera an ninh ghi lại kẻ trộm đột nhập lấy tài sản tại Bách Hóa Xanh

ẢNH CẮT TỪ CLIP

Cụ thể, rạng sáng 3.9, Trí chạy xe máy đến cửa hàng Bách Hóa Xanh trên đường Trần Văn Cẩn, dùng kìm cộng lực cắt khóa. Sau khi cắt khóa, Trí về nhà cất xe rồi đi bộ ra lại cửa hàng lấy trộm một xe máy, một laptop, 7 thùng bia và một túi nước xả vải đem về nhà giấu.
Từ lời khai của Trí, Công an P.Tân Thới Hòa mời N.T.Đ. (34 tuổi, ngụ Q.Tân Phú) và L.H.P. (24 tuổi, ngụ Q.Bình Tân) về trụ sở để làm việc.
Qua xác minh, Đ. là người đã cho Trí mượn kìm cộng lực để đi trộm cắp tài sản. Công an phường tiến hành lấy mẫu xét nghiệm nhanh với chất ma túy, kết quả cả 3 người này đều dương tính với chất ma túy và thừa nhận có sử dụng trái phép chất ma túy.
Công an đã thu hồi lại toàn bộ tài sản bị trộm cắp trả lại cho cửa hàng Bách Hóa Xanh và chuyển cả 3 người này cho Công an Q.Tân Phú điều tra, xử lý theo thẩm quyền.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.