TP.HCM: Dùng clip "nóng" tống tiền thiếu nữ

20/10/2020 21:11 GMT+7

Tham gia một nhóm chát trên mạng xã hội , nam thanh niên 19 tuổi, quê Khánh Hòa phát hiện clip "nóng" của một thiếu nữ 16 tuổi, nên lưu lại rồi dùng clip tống tiền nạn nhân.

Ngày 20.10, Công an Q. Tân Bình (TP.HCM) tạm giữ Võ Hoàn Phi (19 tuổi, quê Khánh Hòa) để điều tra về hành vi “cưỡng đoạt tài sản”.
Theo đó, chiều 18.10, tại Công Viên Hoàng Văn Thụ (P.2, Q.Tân Bình) người dân nghe tiếng tri hô của cô gái trẻ. Người dân xung quanh sau đó đã khống chế nam thanh niên có biểu hiện cưỡng đoạt tài sản cùng tang vật, bàn giao cho cơ quan chức năng.
Tại cơ quan điều tra, thanh niên khai tên là Võ Hoàn Phi (19 tuổi, quê Khánh Hòa).
Phi khai, hai tháng trước đó, anh ta tham gia một nhóm chát trên mạng xã hội thì phát hiện hình ảnh, clip "nóng" của một thiếu nữ 16 tuổi, ngụ Q.Tân Bình nên lưu clip lại. Phi sau đó yêu cầu thiếu nữ này mua cho mình điện thoại và đe dọa sẽ tung ảnh, clip này lên mạng nếu không đáp ứng yêu cầu của anh ta.
Sau khi thương lượng, Phi buộc nạn nhân đưa 7 triệu đồng mới xóa clip.
Khi đã "chốt" số tiền trên, Phi đón xe từ Khánh Hòa vào TP.HCM gặp thiếu nữ tại Công viên Hoàng Văn Thụ để lấy tiền. Lúc này thiếu nữ tri hô nên Phi bị người dân vây bắt giao công an.
 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.