TP.HCM: Kiểm tra túi xách đôi nam nữ đi bộ trong đêm phát hiện ma túy

19/09/2021 20:47 GMT+7

Tổ công tác kiểm soát, phòng chống dịch bệnh Covid-19 thuộc Công an Q.7 kiểm tra đôi nam nữ đi bộ trong đêm thì phát hiện trong túi xách người phụ nữ mang theo có ma túy.

Theo thông tin ban đầu, vào lúc 22 giờ 32 phút ngày 18.9, tại chân Cầu Him Lam, đường Nguyễn Thị Thập (P.Tân Hưng, Q.7), Tổ công tác kiểm soát, phòng chống dịch bệnh Covid-19 thuộc Công an Q.7 đang làm nhiệm vụ tại chốt thì phát hiện đôi nam nữ đi bộ từ hướng Q.7 về H.Bình Chánh có biểu hiện nghi vấn nên yêu cầu kiểm tra.
Qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện trong túi xách màu đen của người nữ có một bộ dụng cụ để sử dụng ma túy và một gói ni lông chứa tinh thể không màu nghi là ma túy.
Tổ công tác đã lập biên bản và bàn giao cả hai cùng tang vật cho Công an P.Tân Hưng và Đội CSĐT tội phạm về ma túy Công an Q.7 để điều tra làm rõ.
Bước đầu, cả hai khai tên V.N.A.Th (31 tuổi) và T.V.A (32 tuổi, cùng ngụ Q.7). Th. khai gói ni lông chứa tinh thể không màu là ma túy đá, được mua từ một người không rõ lai lịch ở Q.4 để sử dụng. Người còn lại khai không biết Th. mang theo ma túy. Hiện Cơ quan CSĐT Công an Q.7 (TP.HCM) đang tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.