TP.HCM: Một điều dưỡng Bệnh viện Đại học Y Dược nhiễm Covid-19

Duy Tính
Duy Tính
16/06/2021 09:30 GMT+7

Theo thông tin ban đầu điều dưỡng khoa Nội thần kinh Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM nhiễm Covid-19 , khoa Nội thần kinh tạm phong tỏa. Bệnh viện tạm thời ngưng tiếp nhận bệnh.

Sáng 16.6, một nguồn tin của PV Thanh Niên, cho biết có 1 nhân viên y tế là điều dưỡng khoa Nội thần kinh, Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM nhiễm Covid-19.

Xôn xao vì điều dưỡng Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM nhiễm Covid-19

Theo thông tin ban đầu, ngày 15.6, nhân viên y tế là điều dưỡng khoa Nội thần kinh Bệnh viện Đại học Y Dược có chồng bị ho, sốt... đến khám tại Bệnh viện Đại học Y Dược và được test nhanh dương tính với Covid-19. Kết quả xét nghiệm RT-PCT khẳng định người này dương tính với Covid-19.
Vợ của bệnh nhân này là điều dưỡng khoa Nội thần kinh Bệnh viện Đại học Y Dược cũng được xét nghiệm và dương tính với Covid-19. 

Thông báo đặt trước Bệnh viện Đại học Y Dược sáng nay

Ảnh: Khánh Trần

Trong một diễn biến khác, một người đàn ông làm photocopy ở cổng Bệnh viện Đại học Y Dược cũng có kết quả dương tính Covid-19, người này có vợ làm tại Bệnh viện Bệnh nhiệt đới cũng nhiễm Covid-19. Tuy nhiên, 10 giờ 30 sáng nay (16.6), cơ quan chức năng cho biết người đàn ông này đã có kết quả xét nghiệm âm tính Covid-19.
Bệnh viện Đại học Y Dược tiến hành lấy mẫu toàn bộ nhân viên khoa Nội thần kinh và những người tiếp xúc là khoảng 336 người, tất cả nhân viên y tế âm tính.
Bệnh viện Đại học Y Dược sẽ xét nghiệm cho toàn bộ bệnh nhân nội trú, khoa Nội thần kinh được tạm phong tỏa.

Lo lắng vì Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM bất ngờ có ca Covid-19

Sáng nay, Viện Pasteur TP.HCM, Trung tâm kiểm soát bệnh tật TP.HCM (HCDC) đã đến Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM để điều tra dịch tễ, đánh giá nguy cơ để báo báo Bộ Y tế.
Trước Bệnh viện Đại học Y Dược thì có Bệnh viện Bệnh nhiệt đới cũng có nhân viên nhiễm Covid-19 (60 nhân viên), Bệnh viện Q.Tân Phú (5 nhân viên), Bệnh viện đa khoa Nam Sài Gòn (1 nhân viên).
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.