TP.HCM: Một gia đình rất bất an vì tự nhiên bị tạt sơn, bị tấn công

Trần Tiến
Trần Tiến
11/04/2021 16:09 GMT+7

Gia đình ông Huỳnh Văn Được (65 tuổi, ngụ Q.Bình Tân) đang sống trong cảnh phập phồng bất an vì không nợ nần ai nhưng lại bị tạt sơn, đe dọa vô cớ. Thậm chí, ông Được còn bị tấn công phải nhập viện.

Ngày 11.4, Công an P.Bình Trị Đông (Q.Bình Tân, TP.HCM) đang củng cố hồ sơ điều tra vụ việc một gia đình trên địa bàn bị tạt sơn nhiều lần.

Một gia đình kêu cứu vì liên tục bị tạt sơn, đánh đập bằng gậy gộc

Theo thông tin ban đầu, lúc 2 giờ 47 ngày 5.4, một nhóm thanh niên (4 người đi 2 xe máy) đến trước căn nhà của ông Được (làm nghề thợ mộc) trong hẻm 77 Chiến Lược (P.Bình Trị Đông, Q.Bình Tân) rồi dừng lại. Tại đây, 2 thanh niên cầm hai thùng sơn tạt mạnh vào nhà ông Được, một thanh niên khác chụp hình cảnh tạt sơn rồi cả nhóm rời đi.

Một thanh niên cầm chai thủy tinh chứa sơn và mắm tôm tạt vô nhà ông Được

ẢNH: CẮT TỪ CLIP

Nghe tiếng động, người nhà ông Được hoảng hốt thức giấc thì phát hiện nhà tiếp tục bị tạt sơn đỏ kèm mắm tôm nên vội trình báo công an. Đến sáng cùng ngày, lực lượng chức năng đã có mặt lấy lời khai để làm rõ vụ việc.
Ông Được cho biết đây không phải là lần đầu tiên gia đình ông bị tạt sơn. Trước đó, vào ngày mùng 2 Tết Tân Sửu 2021, gia đình ông cũng bị nhóm thanh niên dùng bình thủy tinh đựng sơn và mắm tôm tạt vào cửa nhà. Người nhà sau đó cũng đến cơ quan công an trình báo.

Gia đình ông Được lo lắng bất an vì liên tục bị tạt sơn vô cớ

ẢNH: TRẦN TIẾN

Ông Được bức xúc cho rằng, gia đình ông không hề vay mượn tiền, nợ nần của ai nhưng vẫn không yên với nhóm tạt sơn. Trước đó, vào tháng 9.2020, ông Được cũng bị nhóm thanh niên khoảng 6 người tấn công bằng gậy. Vụ việc khiến ông Được bị thương phải nhập viện.
"Sau lúc bị đánh, tôi có nhận được tin nhắn liên quan đến việc nợ nần của người họ hàng. Gia đình không liên quan gì đến chuyện nợ nần nhưng vẫn bị vạ lây". Ông Được rất mong cơ quan chức năng khẩn trương vào cuộc điều tra tìm cho ra nhóm người đã tạt sơn, mắm tôm, 'khủng bố' gia đình ông, để xử lý nghiêm, để gia đình ông được bình an.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.