TP.HCM: Phát hiện 3 cơ sở chế biến phụ phẩm heo bẩn

Công Nguyên
Công Nguyên
02/02/2018 09:16 GMT+7

Chủ cơ sở thừa nhận hoạt động không phép, lòng và tai heo thu mua nhiều nơi về sơ chế để làm phá lấu, tai heo ngâm giấm, bán trong dịp tết sắp đến.

Phòng Cảnh sát phòng chống tội phạm về môi trường (PC49) - Công an TP.HCM cho biết ngày 31.1 đã phối hợp Thanh tra Sở TN-MT, Công an H.Bình Chánh kiểm tra đột xuất căn nhà không số ở đường Tân Túc, KP.4, TT.Tân Túc, H.Bình Chánh, phát hiện 3 công nhân đang sơ chế lòng, tai heo dưới nền đất dơ bẩn.
Bà Nguyễn Thị Phượng (chủ cơ sở) thừa nhận hoạt động không phép, lòng và tai heo thu mua nhiều nơi về sơ chế để làm phá lấu, tai heo ngâm giấm, bán trong dịp tết sắp đến. Đoàn kiểm tra phát hiện 100 kg lòng và tai heo đã đổi màu, bốc mùi hôi và không có giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ. Bà Phượng tự nguyện xin tiêu hủy số lòng và tai heo nói trên.
Trước đó, PC49 đã phát hiện 2 cơ sở tại ấp 6, xã Vĩnh Lộc B và tại KP.4, TT.Tân Túc (H.Bình Chánh) sơ chế lòng, mỡ và tai heo không đảm bảo vệ sinh. PC49 đã lập biên bản vi phạm hành chính và yêu cầu các chủ cơ sở khắc phục sai phạm.


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.