TP.HCM: Rủ nhau đi cướp tài sản, cả hai cùng bị bắt

12/09/2021 20:57 GMT+7

Để có tiền tiêu xài và mua ma túy sử dụng, Vũ và Tài rủ nhau đi cướp tài sản. Cả hai đã bị bắt.

Ngày 12.9, Công an Q.7 (TP.HCM) đang tạm giữ, lấy lời khai Nguyễn Văn Vũ (38 tuổi, quê Bến Tre), Trần Anh Tài (53 tuổi, ngụ Q.8) để điều tra về hành vi cướp tài sản.
Trước đó, chiều 11.9, Phòng Cảnh sát hình sự nhận tin báo của anh T.Q.N (28 tuổi, ngụ Q.7) về việc bị 2 đối tượng dùng kéo khống chế, cướp xe máy.
Qua truy xét, Phòng Cảnh sát hình sự phối hợp với Công an Q.7 (TP.HCM) bắt giữ Vũ khi đang mang tài sản cướp được đi tìm người để tiêu thụ.
Từ lời khai của Vũ, cơ quan điều tra tiếp tục khám xét và bắt giữ Tài tại một khách sạn trên đường số 6C, khu Trung Sơn, xã Bình Hưng, H.Bình Chánh.
Tại cơ quan công an, Vũ khai để có tiền tiêu xài và mua ma túy sử dụng, cả hai rủ nhau đi cướp tài sản. Vũ chở Tài rảo quanh trên các tuyến đường, khi đến giao lộ D6 và D1 (P.Tân Phong, Q.7), thấy anh N. đang ngồi một mình thì dùng kéo uy hiếp, cướp xe máy của nạn nhân, tẩu thoát. Chiếc xe máy cướp được sau đó thay biển số giả, Vũ chuẩn bị đem đi tiêu thụ thì bị công an bắt giữ. Qua test nhanh, cả Vũ và Tài đều dương tính với ma túy.
Cơ quan CSĐT Công an Q.7 đang làm rõ vụ cướp tài sản để xử lý Vũ và Tài.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.