TP.HCM: Xe tải chở gạo va chạm xe máy, xe đạp rồi lật ngang trên đường

09/08/2021 14:58 GMT+7

Một người bị thương nặng phải nhập việp cấp cứu khi chiếc xe tải chở gạo va chạm với xe máy và xe đạp rồi lật ngang.

Hơn 12 giờ ngày 9.8, Công an Q.6 (TP.HCM) vẫn đang xử lý hiện trường, điều tra vụ va chạm giữa xe tải, xe máy và một xe đạp xảy ra trên đường Kinh Dương Vương (Q.6).

Xe tải chở gạo lật ngang sau va chạm xe máy, xe đạp, 1 người bị thương nặng

Sau va chạm, chiếc xe tải lật ngang trên đường

ẢNH: TRẦN KHA

Theo thông tin ban đầu, khoảng 10 giờ ngày 9.8, xe tải BS 62C-149.90 chạy đường Kinh Dương Vương, hướng từ Q.Bình Tân về Q.11.
Đến giao lộ với đường số 10 (P.12 giáp với P.13, Q.6), xe tải xảy ra va chạm với một xe máy do người nam khoảng 30 tuổi cầm lái, chạy cùng chiều. Hai phương tiện lao qua chiều đường ngược lại, xe tải tông tiếp vào xe đạp của người phụ nữ lớn tuổi và quẹt vào một xe máy khác rồi lật ngang.

Vết cày các phương tiện trên đường

ẢNH: TRẦN KHA

Tai nạn làm 2 người đi đường bị thương, trong đó người phụ nữ lớn tuổi đi xe đạp phải nhập viện cấp cứu trong tình trạng thương tích rất nặng. Tài xế xe tải bị xây xát sau vụ lật xe. Một người đi đường khác may mắn thoát nạn trong gang tấc nên rời đi.

Xe máy và xe đạp hư hỏng sau tai nạn

ẢNH: TRẦN KHA

Phần đèn sau xe máy của anh Nguyễn Kim Khánh bị xe tải quẹt trúng làm bung ra

ẢNH: TRẦN KHA

"Lúc đó xe tôi đang dừng bên đường, thấy chiếc xe tải lao về phía mình nên tôi nhấn ga chạy. May mắn chiếc xe tải chỉ quẹt làm bể phần đèn sau xe tôi thôi”, anh Nguyễn Kim Khánh, tài xế giao hàng cho biết.
Tại hiện trường, chiếc xe tải chở gạo lật ngang đường, cạnh đó là xe máy và xe đạp hư hỏng. Trên đường có nhiều vết cày do các phương tiện va chạm để lại.

Công an giải quyết hiện trường vụ tai nạn

ẢNH: TRẦN KHA

Đến đầu giờ chiều cùng ngày, 2 xe cẩu được điều đến hiện trường tiến hành khắc phục sự cố. Hiện nguyên nhân vụ va chạm giữa xe tải, xe máy và xe đạp xảy ra trên đường Kinh Dương Vương (Q.6) đang được công an điều ra làm rõ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.