TP.Quảng Ngãi chìm trong biển nước

05/11/2017 09:46 GMT+7

Mưa lớn kéo dài từ tối 4.11 đến sáng 5.11 khiến hàng loạt các tuyến giao thông trên địa bàn TP.Quảng Ngãi (Quảng Ngãi) ngập chìm trong biển nước, có đoạn ngập sâu gần 0,5 m.

Các điểm ngập nặng nhất là ngã tư Quang Trung- Nguyễn Nghiêm, Quang Trung -Trần Hưng Đạo, Phan Đình Phùng - Trần Hưng Đạo.
Xe máy lưu thông qua những tuyến đường này bị chết máy hàng loạt. Lo ngại nước lũ tràn vào nhà, các hộ dân dọc hai bên các tuyến đường phải đặt các tấm ván ngăn ngay trước cửa nhà, kê đồ đạc tài sản lên cao.
Các tuyến giao thông bị ngập nặng khiến cuộc sống sinh hoạt và kinh doanh của người dân TP.Quảng Ngãi bị đảo lộn.
Nhiều tuyến đường ở TP.Quảng Ngãi bị ngập sâu Ảnh: Hiển Cừ

tin liên quan

Mưa lũ diễn biến phức tạp
Hôm qua, mưa lũ ở khu vực các tỉnh Quảng Nam, Bình Định, Phú Yên tiếp tục diễn biến phức tạp, gây thiệt hại cả người và tài sản.
Trong khi đó, QL 24 B bị nước lũ tràn qua tại khu vực giáp ranh giữa xã Tịnh Khê và Tịnh Hòa (TP.Quảng Ngãi) và QL 24 C bị sạt lở nên giao thông ách tắt hoàn toàn. Lực lượng thanh tra giao thông tỉnh phối hợp với chính quyền địa phương dựng rào chắn, cắt cử người canh gác không cho người dân qua lại.
Theo ghi nhận của PV Thanh Niên, nhiều khu dân cư trên địa bàn tỉnh bị nước lũ chia cắt. Phương tiện đi lại duy nhất của người dân lúc này là ghe và thúng.
Một số địa phương như: Hành Tín Đông, Hành Tín Tây, Hành Phước, Hành Thiện, Hành Dũng (H.Nghĩa Hành); Nghĩa Mỹ, Nghĩa Phương, Nghĩa Hiệp (H.Tư Nghĩa); Đức Nhuận, Đức Thắng… bị ngập sâu từ 1 - 3 m.
Hiện nay, lũ trên các sông trong tỉnh đang lên trở lại. Do vậy, nhiều địa phương tiến hành di dời dân ở vùng trũng thấp đến nơi an toàn.
Bị chết máy, nhiều người đành phải dắt bộ Ảnh: Hiển Cừ
QL 24 B bị nước lũ tràn qua tại khu vực giáp ranh giữa xã Tịnh Khê và Tịnh Hòa (TP.Quảng Ngãi). Ảnh: HIỂN CỪ
Nhiều khu dân cư bị nước lũ chia cắt hoàn toàn Ảnh: HIỂN CỪ
Người dân vùng dùng thuyền thúng đi lại Ảnh: HIỂN CỪ
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.