Trả hồ sơ vụ ‘cha dượng nhiều lần hiếp dâm con riêng của vợ’

Giang Phương
Giang Phương
09/08/2018 19:34 GMT+7

Căn cứ hồ sơ, lời khai bị cáo, tòa tuyên trả hồ sơ vụ 'cha dượng nhiều lần hiếp dâm con riêng của vợ' để làm rõ tình tiết.

Theo cáo trạng của Viện KSND tỉnh Tây Ninh, bị cáo Đỗ Chí Tâm và chị T.T.L chung sống với nhau như vợ chồng.
Từ tháng 8.2017, cả hai thuê phòng trọ tại ấp Bình Linh, xã Chà Là, H.Dương Minh Châu, tỉnh Tây Ninh sống với nhau.
Sống chung với Tâm và chị L.còn có 2 con riêng của chị là cháu B.K.X (13 tuổi) và cháu B.T.S (11 tuổi)
Khoảng từ tháng 10.2017 đến tháng đầu 12.2017 âm lịch, lợi dụng chị L. thường xuyên đi làm vắng nhà, bị cáo Tâm đã 5 lần thực hiện hành vi giao cấu với cháu X. Thời điểm Tâm thực hiện hành vi giao cấu, cháu X. chưa đủ 13 tuổi. 
Viện KSND tỉnh Tây Ninh nhận định: tính chất, hành vi phạm tội của Tâm là đặc biệt nguy hiểm cho xã hội, xâm phạm đến sức khỏe, sự phát triển bình thường về thể chất và tinh thần của cháu X. Nguyên nhân và điều kiện dẫn đến hành vi phạm tội của Tâm là do tính chất công việc nên chị L. thường xuyên vắng nhà, không có thời gian quan tâm chăm sóc và gần gũi với X.; bản thân chị L. không nghiêm khắc trong việc giáo dục con cái để cháu nghỉ học sớm, thường xuyên ở nhà với Tâm nên bị Tâm dụ dỗ bằng việc cho xem điện thoại và cho tiền để thực hiện hành vi phạm tội.
Trong thời gian chung sống với nhau như vợ chồng, bản thân chị L. và Tâm đều chưa ly hôn nên đã vi phạm vào điểm b khoản 1 Điều 48, Nghị định 110 ngày 24.9.2013 của Chính phủ.
Hiện Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Tây Ninh đã có công văn gửi đến chính quyền địa phương nơi chị L.và bị cáo cư trú để xem xét xử lý.
Tuy nhiên, căn cứ hồ sơ vụ án cùng lời khai của bị cáo tại phiên tòa, HĐXX TAND tỉnh Tây Ninh đã tuyên trả hồ sơ để điều tra bổ sung, làm rõ một số tình tiết liên quan trong vụ án.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.