Trại giam lớn nhất Việt Nam tổ chức cho phạm nhân xem, cổ vũ đội tuyển U.23 Việt Nam

Ngọc Lê
Ngọc Lê
27/01/2018 12:42 GMT+7

Ngày 27.1, hòa chung không khí bóng đá với của nước, trại giam lớn nhất nước cũng đã tổ chức chiếu trực tiếp trận chung kết lịch sử U.23 Việt Nam-U.23 Uzbekistan.

Hòa chung không khí người người, nhà nhà đều háo hức đón xem thầy trò HLV Park Hang-seo thi đấu trận chung kết lịch sử tại vòng chung kết U.23 châu Á, người dân cả nước chuẩn bị áo quần mang sắc đỏ áo vàng, loa kèn, màn chiếu, băng rôn để cổ vũ cho U.23 Việt Nam.
Ít ai biết, trại giam lớn nhất Việt Nam cũng đã tổ chức cho các buồng trong phân trại xem trực tiếp trận bóng đá này.
Chương trình chiếu trực tiếp tại trại sẽ bắt đầu lúc 14 giờ chiều nay. Để chuẩn bị cho trận bóng lịch sử, có 150 tivi đã được bố trí để phục vụ cho cán bộ cùng phạm nhân tại đây.
Một lãnh đạo trại giam cho biết, trại đã tổ chức cho tất cả các buồng khoảng 150 tivi để cổ vũ cho U.23 Việt Nam. “Lâu rồi dân Việt Nam mình mới được cháy hết mình cùng trận đấu lịch sử bóng đá. Có thể nói đây là trận đấu đầu tiên trong trại giam có không khí háo hức, hồi hộp, và có hy vọng lớn ở đội tuyển U23 đến vậy. Sau trận bán kết U.23 giành chiến thắng với những bàn thắng quá đẹp mắt và tuyệt vời, các phạm nhân trong trại rất nôn nao chờ đợi trận đấu chiếu nay”, vị này nói.
Vị này nhấn mạnh: “Mặc dù không được ở bên ngoài hòa chung không khí cùng người dân Việt Nam, nhưng tinh thần yêu bóng đá, yêu Việt Nam trong trại giam rất mạnh mẽ. Tất cả các cán bộ và phạm nhân ở trại đều hướng đến U.23 Việt Nam với niềm tin Việt Nam sẽ chiến thắng.
Trại tổ chức xem trực tiếp cho hàng ngàn phạm nhân tại các buồng, mỗi buồng 1 tivi với 50-60 phạm nhân. Để tổ chức xem trực tiếp như hôm nay, toàn bộ lực lượng cán bộ trại phải thắt chặt an ninh, tránh xảy ra sự cố. Buộc các phạm nhân ký cam kết với phân trại.
Một cán bộ đang công tác tại trại tâm sự với PV Thanh Niên, mặc dù không khí ở trong trại giam không thể bằng bên ngoài, nhưng tinh thần cổ vũ cho U.23 Việt Nam rất lớn. “Chúng tôi luôn dành niềm tin chiến thắng ở U.23 Việt Nam”, vị này nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.