Trắng đêm truy bắt kẻ vận chuyển 7 bánh heroin

09/05/2013 18:03 GMT+7

(TNO) Ngày 9.5, CSGT Đồng Nai cùng với người dân địa phương đã trải qua một đêm trắng lùng sục một kẻ vận chuyển ma túy rất manh động, ép xe ô tô CSGT trên quốc lộ 20 để tháo chạy khi bị phát hiện.

(TNO) Ngày 9.5, CSGT Đồng Nai cùng với người dân địa phương đã trải qua một đêm trắng lùng sục một kẻ vận chuyển ma túy rất manh động, ép xe ô tô CSGT trên quốc lộ (QL) 20 để tháo chạy khi bị phát hiện.

Rạng sáng 9.5, tổ CSGT của Trạm tuần tra kiểm soát giao thông số 2 (Phòng CSGT Đồng Nai) do trung tá Trần Đức Hòa làm tổ trưởng cùng đại úy Phan Văn Định, trung úy Vương Hồng Chính, trung úy Đỗ Huy Triệu làm nhiệm vụ tuần tra giao thông tại km 30, QL 20.

Thủy bên chiếc xe 49H-1892 bị lật bên QL 20
Thủy bên chiếc xe 49H-1892 bị lật bên QL 20 - Ảnh: CTV 

Khoảng 0 giờ, đại úy Định phát hiện chiếc ô tô biển số 49H-1892, do Nguyễn Công Thủy (35 tuổi, ngụ TP.Bảo Lộc, Lâm Đồng) lưu thông từ hướng Đồng Nai về Lâm Đồng chạy quá tốc độ nên ra hiệu lệnh dừng xe.

Thế nhưng Thủy không dừng xe mà đạp ga bỏ chạy. Thấy vậy, tổ tuần tra dùng ô tô đặc chủng đuổi theo nhưng trên đường truy đuổi, Thủy liên tục đánh võng, ép xe CSGT để cản đường nhằm tháo chạy. Đuổi được khoảng 6 km, thì xe của CSGT đã vượt lên, ép xe Thủy.

Thấy khó có thể chạy thoát, Thủy vẫn để xe tiếp tục chạy rồi mở cửa lao xuống ven đường chạy bộ bỏ trốn. Còn chiếc xe 49H-1892 trôi tự do lao xuống con mương và lật nghiêng bên đường.

Lúc này, tổ CSGT liền cùng với người dân bao vây trong bán kính 500 m, lùng sục khắp nơi để tìm Thủy. Sau 20 phút tìm kiếm, trung úy Triệu phát hiện Thủy đang ở trên một cây cao, gần nhà dân để trốn. Lập tức tổ CSGT bắt giữ Thủy và tiến hành kiểm tra hành chính.

Lúc này, tổ CSGT phát hiện trên xe 49H-1892 có 2 cây dao rựa dài, 2 tuýp sắt dài 1,2 m, một túi đựng nhiều ống chích đã qua sử dụng. Thấy Thủy có dấu hiệu “phê” thuốc, các chiến sĩ CSGT đã quay trở lại chỗ Thủy trốn thì phát hiện thêm 1 ống chích đã qua sử dụng quăng trên mái nhà người dân, gần đó có 1 gói đựng 7 bánh heroin.

Tổ CSGT đã bàn giao Thủy cho Công an xã La Ngà, H. Định Quán. Tại đây Thủy không xuất trình được giấy tờ chiếc xe 49H-1892 nên đã bị lập hồ sơ tạm giữ.

Cùng ngày, Thủy đã bị Công an H. Định Quán tạm giữ để điều tra.

Kim Cương

>> Truy tố 23 bị can trong đường dây buôn bán 900 bánh heroin
>> Khởi tố vụ buôn lậu 15 kg vàng và 32 bánh heroin
>> Chuyên án đánh sập “nhà máy” chế biến heroin ở Sầm Nưa
>> CSGT bắt kẻ vận chuyển 140 bánh heroin
>> Bắt đối tượng tàng trữ 10 bánh heroin
>> Nuốt heroin để chối tội
>> Bắt quả tang 3 người vận chuyển 7 bánh heroin
>> Truy tố 2 người nước ngoài vận chuyển heroin vào Việt Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.