Triệt phá đường dây bán dâm giá 1 triệu đồng

17/04/2012 19:58 GMT+7

(TNO) Kiểm tra một nhà nghỉ trên địa bàn thôn Tân Mỹ, xã Mỹ Đình, Công an H.Từ Liêm, Hà Nội bắt quả tang 3 đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm.

(TNO) Chiều 17.4, Công an H.Từ Liêm, Hà Nội cho biết đã triệt phá một đường dây mua bán dâm và đang tạm giữ Trương Hồng Giang (SN 1985, trú tại H.Ý Yên, Nam Định), Nguyễn Văn Tiến (SN 1987, trú tại xã Mễ Trì, H.Từ Liêm, Hà Nội) và Nguyễn Thị Văn (SN 1986, quê quán H.Lương Sơn, Hòa Bình) để điều tra về hành vi môi giới mại dâm.

Trước đó, khoảng 14 giờ ngày 16.4, Công an H.Từ Liêm đã bất ngờ kiểm tra một nhà nghỉ trên địa bàn thôn Tân Mỹ, xã Mỹ Đình, H.Từ Liêm, bắt quả tang 3 đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm tại các phòng 601, 602, 603 của nhà nghỉ này.


Hai trong số 3 gái bán dâm bị bắt - Ảnh: Hà An

Ba gái bán dâm là Trần Thị T. (SN 1980, trú tại H.Văn Chấn, Yên Bái), Hoàng Minh H. (SN 1987, trú tại H.Kim Bôi, Hòa Bình) và Nguyễn Thị Vân A. (SN 1988, H.Tương Dương, Nghệ An) khai nhận, họ được Giang, Tiến đưa đến nhà nghỉ này để bán dâm cho 3 khách làng chơi.

Tại trụ sở công an, Giang và Tiến cho biết, đưa ba cô gái trên đi bán dâm theo sự chỉ đạo của Văn. Sau khi bị bắt giữ, Văn đã khai nhận đứng ra thuê phòng trọ và nuôi các cô gái này tại xã Mễ Trì, H.Từ Liêm để phục vụ khách làng chơi từ nhiều tháng nay.

Mỗi lần khách có nhu cầu mua dâm, Văn thu 1 triệu đồng. Số tiền này Văn đưa cho gái bán dâm một nửa, và giữ lại một nửa.

Tiếp tục kiểm tra nơi “nuôi gái” của Văn, Công an H.Từ Liêm còn phát hiện một gái bán dâm tên là Võ Thị Mỹ D. (SN 1988, trú tại H.Thường Tín, Hà Nội) chờ đi khách.

Hiện Công an H.Từ Liêm đang hoàn tất thủ tục hồ sơ chuyển số gái mại dâm nói trên đến Trung tâm Lộc Hà.

Hà An

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.