ILA VietNam: Khai trương trung tâm đào tạo Anh ngữ tại quận Tân Bình

18/10/2006 16:41 GMT+7

ILA Vietnam khai trương thâm một trung tâm Anh ngữ mới tại quận Tân Bình với cơ sở vật chất và trang thiết bị hỗ trợ học tập hiện đại nhất. Được thành lập từ năm 2000, trung tâm Anh ngữ ILA Vietnam với trụ sở đầu tiân được đặt tại 402 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3 đã nhận được sự tín nhiệm và ủng hộ nhiệt tình của đông đảo phụ huynh, học sinh cũng như các doanh nghiệp.

Trung bình mỗi năm có trên 15.000 lượt người tham gia các chương trình đào tạo tại ILA. Năm 2003, ILA mở rộng hoạt động đến thành phố Vũng Tàu (155 Nguyễn Thái Học, Tp. Vũng Tàu).

Trung tâm Đào tạo Anh ngữ ILA Vietnam tại quận Tân Bình nằm tại tòa nhà e.town, một trong những cao ốc mới và hiện đại. Ngoài giờ học trên lớp, học viên có thể tự trau dồi các kỹ năng tiếng Anh tại Trung tâm tự học. Tại đây, ngoài phòng Lab dành cho học sinh các lớp học với thầy cô giáo, bạn có thể học tiếng Anh trên máy tính với các chương trình mới nhất nhập trực tiếp từ nước ngoài. Chương trình này được cài đặt sẵn và học sinh có thể lựa chọn giáo trình phù hợp nhu cầu của mình như luyện văn phạm, luyện nghe, nói, viết tiếng Anh dành cho trẻ em, người lớn... Thư viện của Trung tâm là nơi học viên mọi lứa tuổi có thể tìm đọc nhiều loại sách tiếng Anh đáp ứng nhu cầu học tập và giải trí.

Hải Nhi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.