Triệu tập người nước ngoài say xỉn, sàm sỡ cư dân trong thang máy chung cư

Trần Cường
Trần Cường
21/05/2019 16:31 GMT+7

Công an quận Thanh Xuân đã mời người nước ngoài lên làm việc, để làm rõ việc người này có hành vi sàm sỡ cư dân trong thang máy chung cư Imperia Garden - Aden.

Chiều 21.5, một lãnh đạo Công an quận Thanh Xuân (Hà Nội) cho biết, đơn vị đã mời một người đàn ông nước ngoài lên làm việc để làm rõ nghi vấn người này có hành vi sàm sỡ cư dân trong thang máy chung cư Imperia Garden - Aden (phường Thanh Xuân, quận Thanh Xuân, Hà Nội).
“Ngày hôm qua đơn vị đã ký giấy triệu tập người này lên làm việc, người này say xỉn không nhớ những gì đã xảy ra”, vị lãnh đạo thông tin.
Theo thượng tá Nguyễn Thế Bảy, Phó trưởng Công an quận Thanh Xuân, do vụ việc có liên quan tới người nước ngoài, rất nhạy cảm, nên đơn vị vẫn đang đợi ý kiến chỉ đạo từ thành phố Hà Nội. Hiện đơn vị vẫn đang tiếp tục làm rõ sự việc.
Trước đó, chiều 19.5, Ban quản lý chung cư Imperia Garden - Aden nhận được phản ánh của cư dân về việc một người nước ngoài có những hành vi không đúng mực, sàm sỡ người dân trong thang máy của chung cư.
Ngay sau đó, Ban quản lý đã cho kiểm tra dữ liệu camera an ninh của chung cư, bước đầu xác định sự việc xảy ra tại thang máy B08. Người đàn ông này hiện đang thuê phòng tại tháp B của chung cư. Sau khi kiểm tra, Ban quản lý đã thông báo sự việc tới lực lượng chức năng để vào cuộc làm rõ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.