Trinh sát hình sự truy đuổi 5km bắt hai tên cướp giật

05/07/2015 19:19 GMT+7

(TNO) Phát hiện hai tên cướp vừa ra tay giật túi xách của người đi đường, các trinh sát tăng tốc truy đuổi và đã bắt gọn hai tên cướp vào trưa 5.7.

(TNO) Phát hiện hai tên cướp vừa ra tay giật túi xách của người đi đường, các trinh sát tăng tốc truy đuổi và đã bắt gọn hai tên cướp vào trưa 5.7.

Kiệt (trái) và Phúc bị bắt giữ tại công an - Ảnh: Mã PhongKiệt (trái) và Phúc bị bắt giữ tại công an - Ảnh: Mã Phong
Sáng 5.7, tổ trinh sát thuộc Đội CSĐT tội phạm về TTXH, Công an Q.1 (TP.HCM) tuần tra trên đường Nguyễn Thị Minh Khai (Q.1) thì phát hiện hai người đàn ông đi trên xe máy BKS 52N2-2175 với nhiều biểu hiện nghi vấn nên bí mật bám theo.
Hai người này đi qua nhiều tuyến đường như: Cách Mạng Tháng 8 (Q.3), Phạm Văn Hai (Q.Phú Nhuận)…. khi đến trước số nhà 263 đường Nguyễn Văn Đậu (P.11, Q.Bình Thạnh) hai người ra tay giật túi xách của một người phụ nữ rồi rồ ga bỏ chạy.
Ngay lập tức, các trinh sát công an tăng tốc đuổi bắt. Cuộc truy đuổi qua nhiều tuyến đường, hai tên cướp đã đạp xe, lạng lách, đánh võng hòng cắt đuôi các trinh sát công an. Quyết tâm không để hai tên cướp tẩu thoát, các trinh sát cố gắng đeo bám.
Truy đuổi đến giao lộ Bà Huyện Thanh Quan-Võ Văn Tần (Q.3, cách hiện trường vụ cướp 5km) các trinh sát vượt lên đạp ngã và bắt gọn hai tên cướp giao cho Công an P.11, Q.Bình Thạnh xử lý.
Tại cơ quan công an, hai tên cướp được xác định là: Trần Anh Kiệt (36 tuổi) và Lê Hoàng Phúc (38 tuổi, cùng ngụ Q.6). Kiệt và Phúc đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Tang vật thu giữ là xe máy hai tên cướp dùng gây án, túi xách bên trong có nhiều giấy tờ và tiền bạc. Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.