Trộm chó bị dân đánh thê thảm, nhập viện trong tình trạng nguy kịch

17/08/2016 12:31 GMT+7

Rạng sáng ngày 17.8, người dân tại xã Phước Tân, TP.Biên Hòa (Đồng Nai) đã phát hiện và vây đánh thê thảm một người trộm chó. Người này phải nhập viện trong tình trạng nguy kịch

Nạn nhân được xác định là Lê Đình Sơn (26 tuổi, ngụ Bình Dương).
Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 5 giờ ngày 17.8, Sơn cùng một người khác đi xe máy chạy vào đường Đinh Quan Ân, thuộc xã Phước Tân, định trộm chó thì bị phát hiện.
Người dân hô hoán, vây bắt khiến người chạy xe máy, chở theo bao tải chứa chó bị trộm, tăng ga bỏ chạy. Riêng Sơn ngồi sau không kịp leo lên xe đã bị bắt. Một số người dân đã vây lại đánh Sơn đến thê thảm.
Nhận được tin báo, Công an xã Phước Tân đã có mặt tại hiện trường, ngăn chặn vụ hành hung, xác minh vụ việc. Ghi nhận tại hiện trường, nạn nhân Sơn nằm gục bên vũng máu cùng bộ đồ nghề trộm chó gồm nỏ và bình điện.
Người dân đánh Sơn đến thê thảm. Sơn nhập viện trong tình trạng nguy kịch Ảnh: Lê Lâm
Sơn sau đó được đưa vào Bệnh viện đa khoa Đồng Nai cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Các bác sĩ xác định nạn nhân bị đánh đa chấn thương, gãy hai tay hai chân, dập hai mắt cá chân, chấn thương đầu. Các bác sĩ đang tiếp xác định chấn thương phần mềm.
Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.