Trộn thuốc mê vào nước ngọt cho bạn gái uống rồi cưỡng hiếp

02/12/2017 14:15 GMT+7

Muốn quan hệ tình dục với người bạn gái, Lê Quang Tự nhờ bạn mua thuốc an thần cho cô này uống rồi giở trò đồi bại.

Ngày 2.12, Công an TX.Điện Bàn (tỉnh Quảng Nam) cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can Lê Quang Tự (22 tuổi, ở xã Điện Hoà, TX.Điện Bàn) về tội “hiếp dâm”.

Theo kết quả điều tra ban đầu, trong quá trình làm việc tại một công ty trên địa bàn xã Điện Hòa, Tự có quen biết với chị Tr. (17 tuổi, ở cùng địa phương).

Vào trưa 19.8, chị Tr. chạy xe đến nhà của Tự chơi. Tại đây, Tự nảy sinh ý định quan hệ tình dục với chị Tr. nên đã nhờ bạn mình là Nguyễn Xuân Mẫn (ở xã Điện Thắng Bắc, TX.Điện Bàn) đi mua thuốc an thần (gồm 10 viên) và 2 bịch nước ngọt.

Sau đó, Tự nghiền thuốc thành bột rồi bỏ vào một bịch nước ngọt cho chị Tr. uống. Uống gần hết nửa bịch thì chị Tr. cảm thấy buồn ngủ nên xin vào phòng của mẹ Tự nằm nghỉ thì bị Tự giở trò đồi bại. Chị Tr. tỉnh dậy và ra sức chống cự nhưng Tự vẫn quyết tâm thực hiện hành vi đồi bại của mình.

Sau khi sự việc xảy ra, chị Tr. đã đến Công an TX.Điện Bàn tố giác hành vi hiếp dâm của Tự.

Nhận được tố cáo của bị hại, CQĐT Công an TX.Điện Bàn đã mời Tự lên làm việc, tại đây Tự đã thừa nhận hành vi của mình.

Từ lời khai của Tự, lực lượng chức năng đã ra quyết định khởi tố đối với Nguyễn Xuân Mẫn về tội đồng phạm thực hiện hành vi hiếp dâm đối với Tr.

Cả Tự và Mẫn đều bị bắt tạm giam để phục vụ công tác điều tra. Vụ việc, hiện đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.