Trưởng phòng Thanh tra Cục thuế nhận tiền doanh nghiệp: Tạm giữ hình sự, niêm phong phòng làm việc

02/10/2017 12:30 GMT+7

Sau khi Cơ quan điều tra làm việc với Cục thuế Bình Định, phòng làm việc của Trưởng phòng Thanh tra Cục thuế bị bắt quả tang nhận tiền doanh nghiệp đã được niêm phong.

Sáng 2.10, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Định đã cử cán bộ sang làm việc với Cục thuế Bình Định về việc bắt quả tang ông Hồ Minh Khiêm, Trưởng phòng Thanh tra Cục thuế Bình Định nhận tiền của một doanh nghiệp tại một quán cà phê.
Ngay sau đó, phòng làm việc của ông Khiêm đã được Cục thuế Bình Định niêm phong để phục vụ công tác điều tra.

Phòng làm việc Thanh tra Cục thuế Bình Định đã được niêm phong ẢNH: HOÀNG TRỌNG
Cục trưởng Cục thuế Bình Định Nguyễn Công Thành cho biết phía công an đã tạm giữ ông Khiêm để điều tra về hành vi có dấu hiệu nhận tiền của doanh nghiệp. “Cụ thể như thế nào thì công an đang điều tra, chúng tôi chưa thể cung cấp thông tin được”, ông Thành nói.
Nguồn tin từ phía Công an Bình Định cho biết, việc tạm giữ hình sự ông Khiêm dự kiến sẽ kéo dài 2 ngày. Sau khi củng cố hồ sơ, nếu đủ yếu tố cấu thành tội phạm, Cơ quan CSĐT sẽ tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bị can.
Về thông tin cho rằng cách đây khoảng 2 năm, ông Khiêm từng bị tố cáo về hành vi "quan hệ bất chính" với một nữ nhân viên kế toán của một doanh nghiệp trên địa bàn, ông Thành nói rằng đây là thời điểm nhạy cảm, công an đang điều tra nên chưa thể nói được.
Trước đó, chiều 1.10, Cảnh sát kinh tế Công an tỉnh Bình Định đã bắt quả tang ông Hồ Minh Khiêm đang nhận tiền của một doanh nghiệp tại quán cà phê trên địa bàn TP.Quy Nhơn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.