Truy bắt 3 nghi phạm xông vào nhà bắn trọng thương 1 người dân

19/11/2017 22:30 GMT+7

Công an thành phố Hạ Long (Quảng Ninh) đang điều tra vụ 3 côn đồ xông vào nhà dùng súng bắn và đánh trọng thương một thanh niên đang trông nhà cho bạn.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 10 giờ ngày 19.11, tại phường Hà Lầm, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh. Trao đổi với Thanh Niên, một lãnh đạo UBND phường Hà Lầm xác nhận thông tin vụ việc.
Còn theo Công an phường Hà Lầm, nạn nhân là anh Trần Hữu Hiệp (33 tuổi, ngụ phường Cao Thắng, thành phố Hạ Long). Khi anh Hiệp đang trông nhà cho một người bạn tên Quân ở khu 1 (phường Hà Lầm) thì 3 đối tượng đến tìm anh Quân. Không thấy người cần tìm, 1 trong 3 đối tượng bắn 2 phát súng vào lưng anh Hiệp khiến nạn nhân gục xuống sàn. 3 người này sau đó còn đánh đập anh Hiệp rồi mới bỏ trốn.
Trao đổi với phóng viên, chị Nguyễn Thị H., một người dân trong khu 1 (phường Hà Lầm) cho biết đã nghe thấy tiếng nổ nhưng không dám lại gần. Chỉ khi thấy các đối tượng rời đi, người dân mới tới hiện trường đưa nạn nhân đi cấp cứu.
Tại khoa chấn thương chỉnh hình Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Ninh, anh Hiệp được chẩn đoán bị đa chấn thương, trong đó có các vết thương nặng ở vùng đầu, lưng có 2 vết thương do đạn bắn. Anh Hiệp đã tỉnh và qua cơn nguy kịch. Đáng chú ý, anh Hiệp đã cho biết vẫn nhận dạng được 3 người đã bắn và hành hung anh.
Anh Hiệp cho biết không hề có mâu thuẫn gì với các đối tượng. "Sự việc xảy ra rất nhanh, tôi chỉ kịp nhìn thấy một đối tượng dùng một khẩu súng trông giống K54 bắn về phía tôi”, anh Hiệp cho biết.
Tối 19.11, một điều tra viên của Công an thành phố Hạ Long cho biết cơ quan công an đã xác định các nghi phạm gây án và đang tổ chức truy bắt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.