Truy bắt đôi nam nữ cướp bé gái hơn 20 ngày tuổi trên tay bà nội

27/11/2017 08:41 GMT+7

Trung tá Trình Hữu Thành, Trưởng công an TX.Bỉm Sơn (Thanh Hóa), cho biết đến chiều 26.11, các lực lượng truy bắt vẫn chưa tìm thấy tung tích cháu bé cũng như hành tung của hai đối tượng trên.

Chiều 26.11, Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội đang phối hợp với Công an TX.Bỉm Sơn khẩn trương truy bắt đôi nam nữ cướp bé gái hơn 20 ngày tuổi ngay trên tay bà nội bé.
Theo thông tin ban đầu, khoảng 18 giờ 40 ngày 25.11, trong lúc bà Phạm Thị Xuân (65 tuổi) đang bế cháu gái mới hơn 20 ngày tuổi (là con của vợ chồng anh Lê Hữu Thuận và chị Phạm Thị Thanh Huyền, ngụ KP.1, P.Bắc Sơn, TX.Bỉm Sơn) thì bị 2 đối tượng bịt mặt đi xe máy, xông vào nhà khống chế, lôi ra cổng, đồng thời giằng lấy cháu bé rồi nhanh chóng lên xe tẩu thoát.

tin liên quan

Hận tình, bắt cóc cháu bé 9 tuổi
Khi người tình bỏ đi, Lê Quang Tuấn bắt cóc cháu nội của người tình rồi dọa giết cháu bé để tạo áp lực bắt người tình quay về. 
Vụ việc táo tợn trên đã gây bàng hoàng cho người dân TX.Bỉm Sơn và gia đình nạn nhân. Chị Giang - hàng xóm, cho biết vụ việc xảy ra chỉ trong vài phút. Hiện vợ chồng anh Thuận, chị Huyền đang rất hoang mang, lo lắng cho sự an toàn của con gái.
PV Thanh Niên đã liên lạc với trung tá Trình Hữu Thành, Trưởng công an TX.Bỉm Sơn, thì được biết đến chiều cùng ngày, các lực lượng truy bắt vẫn chưa tìm thấy tung tích cháu bé cũng như hành tung của hai đối tượng trên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.