Truy sát 4 người trong phòng trọ: Xác định được băng nhóm, tạm giữ 1 nghi phạm

Công Nguyên
Công Nguyên
17/01/2019 20:48 GMT+7

Công an đã xác định được băng nhóm, tạm giữ hình sự 1 nghi phạm xông vào phòng trọ chém 4 người bị thương.

Ngày 17.1, Cơ quan CSĐT Công an Q.Thủ Đức (TP.HCM) cho biết đã tạm giữ hình sự Nguyễn Minh Kha (26 tuổi, quê Cà Mau) để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích.
Kha được xác định là nghi phạm nằm trong băng nhóm xông vào phòng trọ chém 4 người, gồm: Ngô Văn Đây (31 tuổi, quê Sóc Trăng), Bùi Phương Linh (26 tuổi, ngụ P.Linh Trung, Q.Thủ Đức), Võ Văn Tài (23 tuổi) và Nguyễn Minh Hải (21 tuổi, cùng ngụ TX.Dĩ An, Bình Dương) bị thương nặng.
Phòng trọ nơi 4 nạn nhân bị truy sát Ảnh: CTV
Tại cơ quan công an, Kha khai nhận, tối 13.1, trong lúc ở phòng trọ tại P.Đông Hòa, TX.Dĩ An (Bình Dương) phát hiện nhóm của Đây đi tìm Phạm Trí Thức (30 tuổi, quê Cà Mau; bạn của Kha) để đánh. Khi nhóm của Đây đi khỏi, Kha gọi điện kể lại sự việc cho Thức và Trương Trí Nguyện (29 tuổi, quê Cà Mau) nghe.
Sau đó, Kha, Thức, Nguyện rủ thêm một số người bạn mang theo dao, mã tấu tự chế đi trên ô tô 7 chỗ đến phòng trọ của Đây để đánh trả thù.
Khi đến dãy trọ của Đây trên đường Lê Văn Chí (P.Linh Trung), cả nhóm cầm hung khí xông vào phòng trọ dí chém Đây và 3 người bạn đang ngồi nhậu.
Sau khi gây án, cả nhóm lên xe bỏ đi khỏi hiện trường. 4 nạn nhân bị thương nặng được đưa đi cấp cứu. Qua , 4 người nói trên bị thương tật từ 20 - 50%.
Ngay sau khi vụ án xảy ra, Công an Q.Thủ Đức đã vào cuộc điều tra và đã xác định được băng nhóm gây án.
Tối 16.1, công an đã bắt được Kha; các nghi phạm còn lại đã bỏ trốn khỏi nơi cư trú.
Theo Công an Q.Thủ Đức, hai băng nhóm nói trên sống cùng quê và phát sinh mâu thuẫn từ trước. Khi lên TP.HCM, Bình Dương thuê phòng trọ ở làm việc thì nổi máu côn đồ, đánh và trả thù nhau.
Hiện cơ quan công an đang tiếp tục truy bắt những người liên quan.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.