Truy tìm hung thủ đâm chết cán bộ lâm nghiệp

08/07/2016 10:34 GMT+7

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Ninh Thuận huy động lực lượng truy tìm hung thủ dùng dao nhọn đâm chết ông Lê Đình Tuệ (34 tuổi) cán bộ lâm nghiệp thuộc Vườn quốc gia Núi Chúa.

Sáng 8.7, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Ninh Thuận huy động lực lượng truy tìm hung thủ dùng dao nhọn đâm chết ông Lê Đình Tuệ (34 tuổi) cán bộ lâm nghiệp thuộc Vườn quốc gia Núi Chúa (Ninh Thuận) tử vong vào đêm 7.7.
Người thân, đồng nghiệp đến thăm hỏi, động viên gia đình ông Tuệ Ảnh: Thiện Nhân
Ông Đặng Kim Cương, Giám đốc Vườn quốc gia Núi Chúa, cho biết trong thời gian gần đây khu vực rừng ngập mặn rộng hơn 140 ha ở thôn Mỹ Hòa, xã Vĩnh Hải, H.Ninh Hải (Ninh Thuận) do Vườn quốc gia Núi Chúa quản lý, bị một số người vào đào xới để bắt trùn biển làm hư hại khu vực rừng nguyên sinh này.
Ngày 7.7, tổ công tác của Vườn quốc gia Núi Chúa kết hợp với chính quyền địa phương đến khu vực rừng ngập mặn trên để tuyên truyền, vận động người dân không được đào đất bắt trùn biển gây ảnh hưởng hệ sinh thái rừng ngập mặn.

Trong quá trình tuyên truyền, vận động đã xảy ra mâu thuẫn giữa một người bắt trùn biển với tổ công tác của Vườn quốc gia Núi Chúa, nhưng đã được giải quyết ổn thỏa.
Đến chiều tối cùng ngày (7.7), ông Tuệ cùng với một công an thôn Mỹ Hòa đi về làng Mỹ Hòa để lấy xe máy  thì bị một người đàn ông cầm dao nhọn đi từ phía sau đâm 2 nhát vào ngực phải, làm ông Tuệ tử vong.
Nguồn tin PV Thanh Niên cho biết, Cơ quan CSĐT Công an Ninh Thuận đã xác định được nghi phạm đâm chết ông Tuệ và đang kêu gọi người nhà vận động nghi phạm này ra đầu thú.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.