Truy tìm một phụ nữ chiếm đoạt gần 4 tỉ đồng rồi bỏ trốn

05/09/2017 20:21 GMT+7

Chiều 5.9, Công an tỉnh Gia Lai cho biết hiện đơn vị vẫn đang truy tìm nghi phạm chiếm đoạt gần 4 tỉ đồng của 6 cá nhân trên địa bàn TP.Pleiku.

Trước đó, 6 người dân đến cơ quan công an để tố giác bà Nguyễn Thị Minh Đào (58 tuổi, tạm trú P.Tây Sơn, TP.Pleiku) có hành vi lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản.

tin liên quan

Cán bộ xã vay tiền của dân rồi bỏ trốn
(TNO) Ngày 21.11, lãnh đạo Đảng ủy xã Vĩnh Hưng, H.Vĩnh Lợi (Bạc Liêu) cho biết, qua đơn phản ánh của nhiều hộ dân, đơn vị kiểm tra phát hiện ông Nguyễn Văn Điệp (42 tuổi), Phó chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy xã Vĩnh Hưng và vợ là bà Nguyễn Hồng Trang (chủ cơ sở mua bán trâu bò Thu Trang, ngụ xã Vĩnh Hưng) đã vay tiền và hốt hụi của các hộ dân ngụ cùng địa phương, với tổng số tiền hơn 1 tỉ đồng sau đó bỏ trốn.
Theo tố cáo của người bị hại, trong khoảng thời gian từ năm 2015 đến tháng 3.2017, lợi dụng vào sự quen biết, bà Đào đã hỏi vay và chiếm đoạt của 6 người dân với tổng số tiền gần 3,95 tỉ đồng.
Tuy nhiên khi cơ quan công an vào cuộc điều tra thì bà Đào đã đi khỏi địa phương, không rõ tung tích.
Hiện bà Đào đã rời khỏi địa phương, không rõ tung tích Ảnh: Công an tỉnh Gia Lai cung cấp
Công an tỉnh Gia Lai đề nghị các cá nhân, tổ chức khi phát hiện đối tượng có nhân thân, lai lịch như trên thì lập tức báo cho nhà chức trách để xử lý theo quy định pháp luật.

tin liên quan

Vay hơn 1 tỉ đồng để cá độ rồi bỏ trốn
(TNO) Ngày 11.9, Công an TX.Đồng Xoài (Bình Phước) đã bắt giữ Phạm Xuân Lâm (32 tuổi, ngụ xã Đồng Tâm, H.Đồng Phú) về hành vi “lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.